xs
xsm
sm
md
lg

สถิติมีไว้ทำลาย "เลอบรอน" เชียร์นักรบชนะสูงสุด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลอบรอน เจมส์
เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ออกมาเผยจะรู้สึกยินดีไม่น้อย หาก โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส คู่ปรับตัวฉกาจ สร้างสถิติใหม่ของฤดูกาลปกติ ศึก บาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA)

เลอบรอน วัย 31 ปี กล่าวระหว่างอบอุ่นร่างกาย พบ ชิคาโก บูลล์ส วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายนนี้ ตามวัน-เวลาประเทศไทย "สถิติมีไว้เพื่อทำลาย มันไม่ได้หมายความว่า สถิติที่ถูกทำลายจะมีคนมองข้าม สถิติใดๆ ทั้งการตี โฮม รัน , วิ่ง 100 เมตร หรืออะไรก็ตามแต่ ก็เคยถูกทำลายมาแล้ว แต่ไม่เคยมีใครดูถูกสถิติที่โดนทำลาย"

"ความจริงคุณจะชื่นชมสถิติใหม่ยิ่งกว่าเดิม พอคุณมองย้อนกลับไป ก็น่าจะรู้สึกว่า ว้าว พวกเขาทำได้จริงหรือนี่ ดังนั้นการมี โกลเดน สเตท ที่กำลังเข้าใกล้สิ่งนั้น ผมคิดว่า มันวิเศษมาก"

ปัจจุบัน วอร์ริเออร์ส กลายเป็นทีมที่ 2 ในประวัติศาสตร์ที่ชนะอย่างน้อย 70 เกม ต้องการกวาด 3 เกมสุดท้ายของ เรกูลาร์ ซีซัน เพื่อแซงผลงานเดิมของ บูลล์ส ที่ทำไว้ 72-10 ฤดูกาล 1995-96

เจ้าของรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) เคยเข้าใกล้สถิติของ "กระทิงเปลี่ยว" ภายใต้การนำของ ฟิล แจ็คสัน เฮดโค้ช , ไมเคิล จอร์แดน , สก็อตตี พิพเพน และ เดนนิส ร็อดแมน มากสุด ชนะ 66 แพ้ 16 ฤดูกาล 2008-09 ในฐานะผู้เล่น "แคฟส์"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น