xs
xsm
sm
md
lg

"โอบามา" รับดู "เคอร์รี" มันสุด หลังสิ้นยุค "เอ็มเจ"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สตีเฟน เคอร์รี
บารัค โอบามา ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา ประทับใจฝีไม้ลายมือ สตีเฟน เคอร์รี การ์ดจ่าย โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ยกย่องเป็นซูเปอร์สตาร์ที่สร้างความตื่นเต้นแก่ศึก บาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) มากสุด หลังหมดยุค ไมเคิล จอร์แดน ตำนาน ชิคาโก บูลล์ส

ในฐานะกองเชียร์คนหนึ่งของ "กระทิงเปลี่ยว" ผู้นำวัย 54 ปี เคยสัมผัส "เอ็มเจ" ที่ครองความยิ่งใหญ่ยุค 1990 คว้าแหวนแชมป์ NBA 6 สมัย และได้รับการยกย่องว่า เป็นสุดยอดผู้เล่นตลอดกาล ช่วงพีกสุดขีด และไม่มีแฟนๆ คนใดอยากพลาดชมการเหินหาวของ ศิษย์เก่ามหาวิทยาลัย นอร์ธ แครอไลนา

ปัจจุบัน จอมแม่นวัย 28 ปี ฉายแววด้วยการเล่นเกมรุกแบบครบเครื่อง และได้รับการขนานนามว่า เป็นผู้เล่นที่เอ็นเตอร์เทนแฟนๆ มากสุด ทำให้ ประมุขคนที่ 44 แห่งเมืองลุงแซม ต้องออกมาชื่นชม "ผมรู้สึกสนุกที่นั่งดู เคอร์รี มากกว่าคนอื่นๆ ตั้งแต่ยุครุ่งเรืองของ ไมเคิล จอร์แดน"

ทั้งนี้ โอบามา ยังเผยอีกว่า เจ้าของรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) ปี 2015 ยังเป็นมือชู้ตดีสุดเท่าที่เคยเห็น ซึ่งก็ไม่น่าจะมีใครโต้แย้งถึงผลงานการยิง 3 คะแนนเข้าเป้า 300 ลูก ตลอดซีซันนี้

อย่างไรก็ตามอาจมี คอกีฬายัดห่วงแดนมะกัน ตอบโต้ความเห็นของ โอบามา เนื่องจากหากนับตั้งแต่ จอร์แดน รีไทร์ จนถึงการแจ้งเกิดของ เคอร์รี พบว่า ยังมีทั้ง วินซ์ คาร์เตอร์ และ เลอบรอน เจมส์ ที่สร้างสีสันได้ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น