xs
xsm
sm
md
lg

ประธานเอเชียยินดี “กิตตน์สมบัติ” กางนโยบาย 3 มิ.ย.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

นายกลอนเทนนิสคนใหม่ พร้อมแถลงนโยบายแล้ว
อานิล กานา ประธานสหพันธ์เทนนิสแห่งเอเชีย (เอทีเอฟ) ร่อนจดหมายแสดงความยินดี “กิตตน์สมบัติ เอื้อมมงคล” นายกสมาคมกีฬาลูกสักหลาดไทยคนใหม่ ที่เตรียมตั้งโต๊ะแถลงข่าวเรื่องนโยบายในการพัฒนากีฬาเทนนิสอย่างเป็นทางการ พร้อมเชิญอดีตนายกสมาคม รวมถึงกรรมการ และคนในวงการกีฬาเทนนิส ร่วมทำบุญเลี้ยงพระ ในวันที่ 3 มิ.ย. นี้

นายกิตตน์สมบัติ เอื้อมมงคล นายกสมาคมกีฬาเทนนิส ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่า นายอานิล กานา ประธานสหพันธ์เทนนิสแห่งเอเชีย (เอทีเอฟ) ได้ส่งจดหมายมายังสมาคมกีฬาเทนนิส ลอนเทนนิสสมาคมฯ แจ้งถึงตน โดยลงวันที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เพื่อแสดงความยินดีในการเข้ารับหน้าที่นายกสมาคมกีฬาเทนนิส ลอนเทนนิสสมาคมฯ ของตน รวมถึงคณะกรรมการอำนวยการสมาคมชุดใหม่ และยินดีต้อนรับสู่ครอบครัวของเอทีเอฟ

นายกกีฬาลูกสักหลาดไทยคนใหม่ กล่าวต่อว่า นายอานิล กานา ยังระบุอีกว่า หลังจากเดินทางกลับจากกรุงซาเกร็บ ประเทศโครเอเชีย เพื่อร่วมการประชุมใหญ่ของ สหพันธ์เทนนิสนานาชาติ (ไอทีเอฟ) ในวันที่ 3 มิถุนายนนี้ จะโทรศัพท์หานายกสมาคมกีฬาเทนนิสไทยคนใหม่เพื่อจะได้พูดคุยกันในหลายเรื่อง เพราะเทนนิสไทยถือเป็นสมาชิกชาติสำคัญของเอทีเอฟ และการประชุมของไอทีเอฟครั้งนี้ มีเรื่องราวให้พูดคุยกันหลายเรื่องเช่นกัน

ในส่วนการบริหารสมาคมกีฬาเทนนิส ลอนเทนนิสสมาคมฯ นั้น นายกิตตน์สมบัติ กล่าวว่า ในวันศุกร์ที่ 3 มิถุนายนนี้ ตนพร้อมด้วยคณะกรรมการอำนวยการสมาคมชุดใหม่ จะจัดการแถลงนโยบายการบริหารสมาคมกีฬาเทนนิส ลอนเทนนิสสมาคมฯ เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป แต่ก่อนหน้านั้น ในวันเดียวกัน เวลา 09.00 น. ตนพร้อมด้วยอดีตนายกสมาคม รวมถึงคณะกรรมการอำนวยการสมาคมกีฬาเทนนิสทั้งในอดีตและปัจจุบัน ตลอดจนนักกีฬา ผู้ปกครอง ผู้ฝึกสอน ผู้ตัดสิน พนักงานเจ้าหน้าที่ ผู้ให้การสนับสนุน และบุคลากรเทนนิส จะร่วมพิธีบวงสรวงสักการะศาลพระภูมิและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ รวมถึงพิธีทำบุญเลี้ยงพระ เพื่อความเป็นสิริมงคลด้วย


กำลังโหลดความคิดเห็น