xs
xsm
sm
md
lg

แม่ "รอสซี" ยกลูกเทียบชั้นตำนานกีฬา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แม่ยก รอสซี ขึ้นแท่นตำนาน
สเตฟาเนีย คุณแม่ของ วาเลนติโน รอสซี นักบิดมือเก๋าแห่ง โมวิสตาร์ ยามาฮ่า กล่าวชื่นชมผลงานของลูกชายหลังรีเทิร์นสู่ตำแหน่งแชมป์ได้อีกครั้งในการแข่งขันสนามล่าสุด สแปนิช กรังด์ ปรีซ์ สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนยกให้เจ้าตัวนั้นขึ้นทำเนียบตำนานดั่งนักกีฬารุ่นพี่

การแข่งขันที่ เฆเรซ เซอร์กิต "เดอะ ด็อกเตอร์" ออกตัวจาก โพล โพซิชัน นำแบบรวดเดียวจบก่อนเดินขึ้นโพเดียมเปิดซิงแชมป์ โมโตจีพี รายการแรกของตัวเองแบบสง่างาม ก่อนเตรียมตัวลุยต่อในเรซที่ 5 ของซีซัน เฟรนช์ กรังด์ ปรีซ์ ที่ เลอ มังส์ ฝรั่งเศส วันที่ 8 พฤษภาคม

แชมป์โลก 9 สมัย ได้รับเสียงเชียร์จากแฟนๆไปทั่ว ไม่เว้นแม้แต่ สเตฟาเนีย คุณแม่ที่อดชื่นชมกับผลงานของลูกชายไม่ได้ โดยกล่าวว่า "ฉันรู้สึกดีกับผลงานของเขามากกว่าปีก่อนเสียอีก มันผ่านมา 19 ปี กับ 250 วันแล้วตั้งแต่เขาได้แชมป์แรกที่ เบอร์โน ยากที่จะจินตนาการ"

"สิ่งเหล่านี้ทำให้ฉันเข้าใจได้ว่า วาเลนติโน ได้ยืนอยู่เคียงข้างสุดยอดนักกีฬาของโลกไปแล้วทั้ง ไมเคิล จอร์แดน, เปเล เขาแข็งแกร่งดั่ง มูฮัมหมัด อาลี มีความโดดเด่นเหมือน เปเล และ ดิเอโก มาราโดนา รวมถึงความแน่นอนแบบเดียวกับ จอร์แดน ความคงที่เหมือน โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักกีฬาผู้เป็นตำนาน ฉันเชื่อว่าวันใดที่เขาบรรลุเป้าหมายของตัวเอง เขาจะได้ยืนอยู่จุดเดียวกับคนพวกนี้" คุณแม่ รอสซี ระบุ


กำลังโหลดความคิดเห็น