xs
xsm
sm
md
lg

“เสือเตี้ย” แขวะ “ม้าลาย” ซิวแชมป์เพราะโชคช่วย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เสือเตี้ย บอกม้าลายแค่ฟลุกเท่านั้น
ดิเอโก มาราโดนา ตำนานลูกหนังทีมชาติ อาร์เจนตินา ให้สัมภาษณ์สื่อเชิงปลุกปั่นให้สาวก ยูเวนตุส ต้องโกรธเคือง เมื่อเจ้าตัวระบุว่า พลพรรค “ม้าลาย” ที่เพิ่งคว้าแชมป์ กัลโช เซเรีย อา อิตาลี สมัยที่ 32 ไปหมาด ๆ นั้น เป็นเพราะโชคดีมากกว่าใช้ฝีเท้านักเตะ

การลุ้นตำแหน่ง สคูเด็ตโต ฤดูกาล 2015-16 จบลง เมื่อ นาโปลี พ่ายแพ้ต่อ โรมา 0-1 เกมนัดล่าสุด ซึ่งนั่นส่งผลให้ทีมของ มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี นำห่างเป็น 12 แต้ม พร้อมกับได้ฉลองแชมป์ไปเลย เพราะต่อให้อีกฝ่ายชนะหมด 3 นัด ก็เก็บแต้มไล่ไม่ทันอยู่ดี

แม้สาวกและทีมงาน “ม้าลาย” ได้ฉลองกันไปแบบเต็มคราบแล้ว แต่ มาราโดนา ตำนานลูกหนังโลกที่เคยเล่นให้กับ นาโปลี และพาทีมเป็นแชมป์เมื่อปี 1987 กับ 1980 ไม่ได้รู้สึกยินดีกับความสำเร็จของพวกเขาเท่าไหร่ โดยคิดว่าทีมเก่าของเขาสมควรเป็นแชมป์มากกว่า

เสือเตี้ย เผยว่า “ขอพูดแบบจริงจังเลยนะ ยูเว มันก็แค่โชคดีเท่านั้นแหละ แม้กระทั่งตอนที่ผมยังเล่นอยู่ พวกเขาก็ยิงได้แค่ 2 ลูกในกรอบ ผมไม่ได้รู้สึกอะไรนะ แค่อยากบอกความจริงให้ชาวอิตาลีรู้ มันมีบางสิ่งที่ไม่ถูกต้องที่พวกเขาได้รับจากผู้ตัดสิน”

“ความแตกต่างมันอยู่ที่ม้านั่งสำรอง เมาริซิโอ ซาร์รี มองไปที่ม้านั่ง และเขาไม่มีทางเลือกมากมายนักเหมือนกับทีมของ อัลเลกรี นาโปลี คือ แชมเปียนที่แท้จริง และเล่นฟุตบอลได้เหนือกว่า ยูเว มากมาย” ชายผู้พา อาร์เจนตินา คว้าแชมป์ ฟุตบอลโลก ปี 1986 ระบุ


กำลังโหลดความคิดเห็น