xs
xsm
sm
md
lg

3 โปรครองแชมป์ร่วมกอล์ฟ “60 ปี บุญชู เรืองกิจ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บุญชู เรืองกิจ มอบรางวัลชนะเลิศร่วมกัน ให้แก่ รัชพล จัทวารา, วิสุทธิ์ อรรจนาวัฒน์ และพรสกล ทิพย์สนิท
วิสุทธิ์ อรรจนาวัฒน์ รัชพล จันทวารา และพรสกล ทิพย์สนิท สามโปรชื่อดัง หวดคนละ 4 อันเดอร์พาร์ 68 ครองแชมป์ร่วมกอล์ฟฉลองครบรอบวันเกิด 60 ปี ของโปรบุญชู เรืองกิจ ตำนานกอล์ฟเมืองไทยเจ้าของแชมป์ไทยแลนด์ โอเพ่น 2 สมัย ณ สนามกอล์ฟศูนย์พัฒนากีฬากองทัพบก รามอินทรา เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา

การแข่งขันกอล์ฟฉลองครบรอบอายุ 60 ปี โปรบุญชู เรืองกิจ ที่สนามกอล์ฟศูนย์พัฒนากีฬากองทัพบก รามอินทรา แบ่งเงินรางวัลให้ชิงชัย 1.2 ล้านบาทสำหรับโปรหนุ่ม และอีก 3 แสนบาทสำหรับโปรซีเนียร์ มีนักกอล์ฟอาชีพให้ความสนใจร่วมแข่งขันถึง 222 คน จึงต้องจัดช็อตกันสตาร์ทโปรหนุ่มจำนวน 157 คน ที่สนาม 1 และออกตามเวลาของโปรซีเนียร์ จำนวน 65 คน ที่สนาม 2

เมื่อจบการชิงชัย 18 หลุม ปรากฏว่าโปรโต้ง-วิสุทธิ์ อรรจนาวัฒน์, โปรโก้- รัชพล จันทวารา และโปรเปา-พรสกล ทิพย์สนิท หวดเข้ามาเท่ากันคนละ 4อันเดอร์พาร์ 68 รับแชมป์พร้อมแบ่งเงินรางวัลไปคนละ 29,333 บาท อันดับสองร่วมมีด้วยกัน 7 คนที่สกอร์คนละ 3 อันเดอร์พาร์ 69 ได้แก่ กันต์ รื่นพันธ์, เทพบดินทร์ อมรนันทน์, ดลภัทรไชย นิยมชน, เธียรชัย กฤษณะวานิช, ภูมิ ศักดิ์แสนศิลป์, ภูสิทธิ์ ทรัพย์อัประไมย และภาณุวัฒน์ หมื่นเหล็ก รับเงิรางวัลไปคนละ11,285 บาท

ในส่วนของโปรซีเนียร์ แชมป์ตกเป็นของโปรคิด-ธงฤทธิ์ เชียงคอน วัย 52 ปีที่อาศัยความเป็นเจ้าถิ่นหวดเข้ามา 4 อันเดอร์พาร์ 68 รับเงินรางวัลชนะเลิศไป 25,000 บาท อันดับสองเป็นของโปรโป้ง-ภัสดา บุรณศิริ สกอร์ 2 อันเดอร์พาร์ 70 เงินรางวัล 15,000 บาท และอันดับสาม โปรหมง- มงคล วารี ทสกอร์ 1 อันเดอร์พาร์ 71 เงินรางวัล 8,000 บาท

โปรบุญชู เรืองกิจ ตำนานกอล์ฟเมืองไทยที่จะมีอายุครบ 60 ปีในวันที่ 12 พฤษภาคมนี้ เปิดใจว่า “ที่ผมต้องจัดงานฉลอง 60 ปีก่อนก็เพราะว่า เดิมทีจะจัดให้ตรงกับวันเกิด แต่ติดว่ามีแข่งรายการใหญ่ของซีเนียร์ เจแปนทัวร์ที่ญี่ปุ่น จึงต้องเลื่อนมาจัดในวันนี้ ซึ่งก็ยังตรงกับแมตช์ที่ญี่ปุ่นเหมือนกัน ผมอยากเปิดโอกาสให้ทั้งโปรรุ่นใหม่ และโปรซีเนียร์รุ่นครูของเราได้มีเวทีเล่นอีกรายการหนึ่ง ผมต้องขอขอบคุณ สนามกอล์ฟทบ. ผู้ใหญ่ใจดีของสิงห์ และทุกคนที่ให้การสนับสนุนให้เกิดรายการนี้ขึ้นมาได้”
เมธี สุทัศน์ ณ อยุธยา มอบรางวัลชนะเลิศ ประเภทซีเนียร์ รองอันดับ 1 และ 2 ให้แก่ ธงฤทธิ์ ชื่นฉ่ำ, ภัสดา บุรณศิริ และมงคล วารี

กำลังโหลดความคิดเห็น