xs
xsm
sm
md
lg

ล็อกถล่ม "โนเล" หยุดสถิติชนะรวด 22 แมตช์ ร่วงรอบ 2 มอนติฯ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โนเล แพ็กกระเป๋ากลับบ้านเร็วเหลือเชื่อ
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสหมายเลข 1 ของโลกชาวเซิร์บ ตกรอบ 2 ศึก เอทีพี ทัวร์ รายการ "มอนติ-คาร์โล โรเล็กซ์ มาสเตอร์ส" ที่ราชรัฐโมนาโก แบบพลิกความคาดหมาย พ่ายแก่ ยิรี เสเซลี จาก สาธารณัฐเช็ก 1-2 เซต เมื่อคืนวันพุธที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา

ยอโควิช แชมป์ 2 จาก 3 ปีล่าสุด ซึ่งฟอร์มไร้เทียมทานมาตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ไม่อาจพลิกสถานการณ์เหนือ เวเซลี มือ 55 ของโลก ที่กุมความได้เปรียบ ด้วยการปิดเซตแรกก่อน จึงพ่ายไป 1-2 เซต 4-6 , 6-2 และ 4-6

ทำให้ "โนเล" แชมป์ แกรนด์ สแลม 11 สมัย เสียสถิติชนะรวด 22 แมตช์ ทัวร์นาเมนต์ระดับมาสเตอร์ส 1000 นับตั้งแต่ปราชัยให้ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ คู่ปรับชาวสวิส ที่เมืองซินซินเนติ เดือนสิงหาคม ปี 2015 และเป็นการแพ้ครั้งที่ 2 ของฤดูกาลนี้ หลังถอนตัวแมตช์พบ เฟลิเซียโน โลเปซ ที่เมืองดูไบ

หวดจอมทะเล้นวัย 28 ปี กล่าว "นี่พิสูจน์ว่าไม่มีใครที่แพ้ไม่เป็น มันเกิดขึ้นหลายครั้งตลอดอาชีพของผมที่ผมแพ้ และนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรก มันไม่ง่ายเลยที่จะแพ้ แล้วก้มหน้ายอมรับ หลังเดินออกจากคอร์ต แต่ผมขอแสดงความยินดีต่อคู่แข่งของผม เกมเสิร์ฟของเขามีประสิทธิภาพมาก"

"ผมผิดหวังที่แพ้แมตช์แรกที่บ้านของตัวเอง ผมอยู่ที่นี่ (โมนาโก) มา 8-9 ปี มันไม่ใช่ผลการแข่งขันที่ผมต้องการ แต่สำหรับกีฬา คุณต้องยอมรับ เวลาจะช่วยให้ผมแกร่งขึ้น ผมต้องการเวลาเพื่อกระตุ้นตัวเองกลับมา"

เวเซลี วัย 22 ปี เก็บชัยเหนือคู่แข่งระดับท็อป 10 ของโลก หนแรกจากความพยายามก่อนหน้านี้ 8 ครั้งตลอดอาชีพ ไปรอพบผู้ชนะระหว่าง เปาโล ลอเรนซี จาก อิตาลี กับ กาแอล มงฟิลส์ จาก ฝรั่งเศส ต่อไป
เวเซลี ชนะครั้งมโหฬาร
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น