xs
xsm
sm
md
lg

"เฟร์เรร์" ยื้อตั๋วไฟนอลส์หลังเข้าชิงที่เวียนนา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟร์เรร์ ต้องสู้ต่อ
ความหวังของ ดาบิด เฟร์เรร์ นักเทนนิสมือ 8 ของโลกจาก สเปน ที่กำลังไขว่คว้าตั๋วใบที่ 7 เข้าร่วมแข่งขัน เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ ยังไม่จบลงแต่เพียงเท่านี้ หลังฝ่าด่านคู่แข่งเข้ารอบชิงชนะเลิศศึก เอทีพี ทัวร์ ออสเตรียน โอเพน เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา

การชิงชัยที่กรุงเวียนนา รอบตัดเชือก เฟร์เรร์ ลงสนามเจอกับ กาแอล มงฟิลส์ คู่ต่อสู้ชาวฝรั่งเศส ขวัญใจเจ้าถิ่น ปรากฏว่าเล่นกันแบบดุเดือดเลือดพล่านเพราะต่างฝ่ายต่างไม่มีใครยอมใคร ก่อนจบลงเป็นหวดเลือดสแปนิช ที่คว้าชัยแบบหืดจับ 2-0 เซต 7-6 (7/5), 7-5

ทำให้ เฟร์เรร์ ลอยลำเข้ารอบชิงชนะเลิศ เพื่อลุ้นแชมป์ใบที่ 5 ของปีนี้ หลังเผชิญกับอาการบาดเจ็บที่ข้อศอกรบกวนมาตลอด โดยจะเจอกับ สตีฟ จอห์นสัน อีกหนึ่งคู่แข่งจาก สหรัฐอเมริกา ซึ่งถ้าชนะจะได้เป็นการต่อลมหายใจไปลุ้นตั๋วอีกครั้งในรายการหน้าที่ บาเลนเซีย

"ตอนนี้จิตใจของผมยังไม่ได้คิดถึงการไป ลอนดอน แต่มันก็เป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่ ทว่าสิ่งสำคัญที่สุดก็คือผมเล่นได้ดีมาก ผมหายไป 3 เดือนเพราะต้องรักษาอาการที่ข้อศอก แต่ก็ยังเล่นได้ดี ถือเป็นโบนัสแล้ว และสิ่งที่ต้องให้ความสำคัญก็คือแมตช์รอบชิงชนะเลิศ" เฟร์เรร์ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น