xs
xsm
sm
md
lg

“เมอร์เรย์” ฟอร์มสดลิ่วรอบ 3 “โนเล” หืด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ เปิดฉากสวย
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสขวัญใจชาวเมืองผู้ดี เปิดฉากแมตช์แรกด้วยฟอร์มยอดเยี่ยม ไล่อัด นิค คีย์กอส ดาวรุ่งออสเตรเลีย 2-0 เซต ตบเท้าสู่รอบ 3 ศึกเทนนิส “โรเจอร์ส คัพ” ที่แคนาดา เมื่อวันพุธที่ 6 ส.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ โนวัค ยอโควิช มือ 1 โลกชาวเซิร์บชนะแบบหืดจับ

ศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ และ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ ระดับมาสเตอร์ส “โรเจอร์ส คัพ” ชิงเงินรางวัลรวม 3.1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 99 ล้านบาท) ณ เมืองโตรอนโต ประเทศแคนาดา โดยเมื่อวันพุธที่ 6 ส.ค. ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) เป็นการแข่งขันประเภทชายเดี่ยว รอบสอง โดยเป็นการลงสนามของ 2 มือ แอนดี เมอร์เรย์ และ โนวัค ยอโควิช

เริ่มที่คู่แรก แอนดี เมอร์เรย์ หวดขวัญใจชาวเมืองผู้ดี ลงพบกับ นิค คีย์กอส ดาวรุ่งพุ่งแรงจากออสเตรเลียที่สร้างชื่อจากศึกแกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน โดยแมตช์นี้ไม่มีปัญหาสำหรับ หวดมือ 8 ของรายการไล่ต้อนเอาชนะไป 2 เซตรวด 6-2 และ 6-2 ผ่านเข้ารอบ 3 ไปพบกับ ริชาร์ด กาสเกต์ จากฝรั่งเศส

“ผมยังเหนื่อยเล็กน้อย หลังจากจบวิมเบิลดันผมได้ลงซ้อมที่ ไมอามี เหมือนกับช่วงที่ผ่าตัดเสร็จ และรู้สึกดีมากๆ แต่เกมนี้ผมคิดว่ายังไม่ใช่ฟอร์มที่ดีที่สุด ผมยังดีพลาดมากเกินไป แต่ก็มีการเคลื่อนที่ได้ดี แถมเปอร์เซ็นต์จากการเสิร์ฟแรกก็ดีขึ้น มันเป็นฟอร์มที่ดีหลังจากพักไปนานถึง 4-5 สัปดาห์” เมอร์เรย์ กล่าว

ขณะที่ โนวัค ยอโควิช หวดมือ 1 โลกชาวเซิร์บ ดวลแร็กเก็ตกับ กาแอล มงฟิลส์ จากฝรั่งเศส และต้องออกแรงเหนื่อยถึง 3 เซต กว่าจะเอาชนะไปได้ 2-1 เซต 6-2, 6-7 (4/7) และ 7-6 (7/2) เข้ารอบ 3 เตรียมพบ โจ วิลฟรีด ซองกา มือ 13 ากฝรั่งเศสที่เอาชนะ เ4 เฌเรมี ชาร์ดี เพื่อนร่วมชาติมาได้ในรอบที่ 2

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ยอโควิชชูกำปั้นสะใจสุดๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น