xs
xsm
sm
md
lg

“เมอร์เรย์” เนื้อเต้นดวล “มงฟิลส์” รอบ 8 คน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ เข้า 8 คนแล้ว
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสหนุ่มมือ 8 ของโลกชาวสกอต ผ่านด่านเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้าย ศึก แกรนด์ สแลม เฟรนช์ โอเพน ได้สำเร็จ หลังเอาชนะคู่แข่งจากสเปน 3-0 เซต พร้อมรับรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เผชิญหน้ากับ กาแอล มงฟิลส์ นักหวดเจ้าถิ่นในรอบต่อไป

ศึก แกรนด์ สแลม คอร์ตดิน ที่ โรลังด์ การ์รอส รอบ 16 คนสุดท้ายในช่วงค่ำ เมอร์เรย์ ความหวังจากสหราชอาณาจักร ลงสนามเจอกับ เฟร์นานโด เบร์ดาสโก คู่แข่งมือ 24 ของรายการจาก สเปน ปรากฏว่าแมตช์นี้ เมอร์เรย์ โชว์ฟอร์มได้ดีก่อนปิดแมตช์ชนะไปไม่ยาก 3-0 เซต 6-4, 7-5, 7-6 (7/3)

จากผลการแข่งขันที่เกิดขึ้นทำให้ เมอร์เรย์ ขยับสถิติ เฮด ทู เฮด ชนะ เบร์ดาสโก เป็น 10-1 ก่อนเตรียมจับแร็กเกตลงเล่นรอบ 8 คนสุดท้าย พบกับ กาแอล มงฟิลส์ นักหวดจอมโผความหวังสุดท้ายของเจ้าถิ่น เพื่อลุ้นเข้ารอบรองชนะเลิศ เหมือนที่เคยทำได้เมื่อปี 2011

“ตอนนี้ผมกำลังมองถึงการลงเล่นแมตช์ต่อไป มันน่าจะเป็นแมตช์ที่มีบรรยากาศยอดเยี่ยม ผมเคยเล่นกับ กาแอล เมื่ออายุ 10 ขวบ ตอนนั้นเขาอายุ 11 ขวบได้ เขาทำผลงานได้อย่างน่าทึ่งและเป็นนักเอนเตอร์เทนคนดู จนทำให้ผมคิดว่าน่าจะเป็นแมตช์ที่หนักหนาสาหัสไม่น้อย แต่ก็หวังว่าเราจะเล่นกันได้อย่างสนุกเหมือนที่ผ่านมา” แชมป์ แกรนด์ สแลม 2 สมัย กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


มงฟิลส์ ด่านต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น