xs
xsm
sm
md
lg

“คูมัน” เซ็งชวดจุดโทษ อวยจิ้งจอกซิวพรีเมียร์ฯ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โรนัลด์ คูมัน
โรนัลด์ คูมัน กุนซือ เซาแธมป์ตัน ออกอาการเสียดาย กรณีชวดได้จุดโทษ เกมแพ้ เลสเตอร์ ซิตี 0-1 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่สนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดียม คืนวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายนที่ผ่านมา แต่ยังแสดงสปิริตอวยพรให้คว้าแชมป์ ฤดูกาล 2015-16

เวส มอร์แกน ปราการหลังกัปตันทีม โหม่งประตูโทนท้ายครึ่งแรก ทำให้ “เดอะ ฟ็อกซ์” เก็บ 3 คะแนนเต็ม ตุนความได้เปรียบเหนือ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ รองจ่าฝูง เป็น 7 แต้ม

ถึงแม้ บิ๊กบอสชาวดัตช์ จะหงุดหงิดกับการตัดสินของ ไมเคิล โอลิเวอร์ กรรมการ ที่ไม่ยอมยกประโยชน์แก่ “นักบุญ” จังหวะ แดนนี ซิมป์สัน กับ โรเบิร์ต ฮูธ 2 แนวรับ ทำแฮนด์บอล ทว่า ยังชื่นชม ลูกทีมของ เคลาดิโอ รานิเอรี

อดีตกองหลังเท้าหนัก กล่าว “ผมหวังว่าพวกเขาจะเป็นแชมป์ เพราะพวกเขาเหมาะสม หากเขายังมีโชคเล็กน้อยจากการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน แน่นอนว่า พวกเขาจะทำได้ แต่ผมไม่ได้บอกว่า กรรมการจะเป็นทำให้พวกเขาประสบความสำเร็จ แต่เป็นเพราะพวกเขาทำผลงานได้อย่างน่าทึ่งฤดูกาลนี้”

“คุณย่อมผิดหวังอยู่แล้ว หากคุณไม่ชนะ และฉวยโอกาสขยับอันดับขึ้นมา แต่เราเล่นกับทีมอันดับ 1 ของ พรีเมียร์ ลีก ดังนั้น จึงไม่ใช่งานง่าย มันเป็นเกมที่ตื่นเต้น เราก็มีโอกาสเช่นเดียวกับพวกเขาที่มีลุ้นยิงประตูเพิ่ม และเราโชคร้ายจากการตัดสินของกรรมการ”

ด้าน รานิเอรี วัย 64 ปี เผยว่า “ผมเป็นคนสุขุมมาก เราเชื่อมั่นสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ เราเชื่อว่ามันเป็นฤดูกาลอันเหลือเชื่อ ครั้งต่อไปมันคงจะไม่เป็นแบบนี้ ดังนั้น เราจะทำสุดความสามารถ ผมยินดีมากที่เราไม่เสียประตู ประธานสโมสรก็แฮปปี้เช่นกัน วันจันทร์นี้ (4 เม.ย.) จะเป็นวันเกิดของเขา เราร้องเพลงอวยพรเขาก่อนเกม”

ทั้งนี้ “สุนัขจิ้งจอก” ที่เก็บชัย 5 จาก 6 เกมล่าสุด ด้วยสกอร์ 1-0 ต้องการอีก 12 แต้ม จาก 6 เกมสุดท้าย เพื่อการันตีแชมป์ โดยนัดต่อไป จะไปเยือน ซันเดอร์แลนด์ ทีมท้ายตาราง ที่สนาม สเตเดียม ออฟ ไลท์ วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน
เคลาดิโอ รานิเอรี
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น