xs
xsm
sm
md
lg

“รานิเอรี” ลั่นกลองรบ ขอล่าแชมป์ถึงโค้งสุดท้าย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

รานิเอรี พร้อมสู้เพื่อแชมป์
เคลาดิโอ รานิเอรี กุนซือ เลสเตอร์ ซิตี ยืนยันไม่มีสิ่งใดน่ากังวลเกี่ยวกับผลงานของลูกทีม หลังเสมอ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 2-2 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา และขอสู้ถึงโค้งสุดท้าย เพื่อลุ้นแชมป์

“สุนัขจิ้งจอก” มีสิทธิ์เสียบัลลังก์จ่าฝูง หาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมอันดับ 2 ของตาราง เอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน คืนวันพุธที่ 2 มีนาคมนี้ หลังจาก เคร็ก การ์ดเนอร์ ซัลโวฟรีคิกสุดสวยช่วงต้นครึ่งหลัง แบ่งคะแนนกลับบ้าน

“เดอะ ฟ็อกซ์” ไม่สามารถสร้างเหตุการณ์ซ้ำรอยเกมวันเสาร์ที่ผ่านมา (27 ก.พ.) ซึ่งได้ประตูชัยช่วงทดเจ็บ เชือด นอริช ซิตี 1-0 แต่ รานิเอรี มองว่า นักเตะของตน มีพัฒนาการจากเกมสุดสัปดาห์ที่แล้ว

บิ๊กบอสวัย 64 ปี กล่าว “ผมพอใจผลงานของเรา นักเตะเล่นได้ดีมาก และไม่มีอาการตกใจหลังเสียประตูแรก เราเล่นดีขึ้นกว่าเกมพบ นอริช บางครั้งคุณสามารถทำได้ทุกอย่าง แต่ลูกบอลไม่เป็นดั่งใจ”

“ผมต้องการสร้างโอกาส และอีกไม่นานเราก็ยิงประตูได้ คืนนี้ไม่ใช่วันของเรา แต่เรายังมีหวัง และเราสู้จนถึงนาทีสุดท้าย ทุกคนพร้อมทุ่มเทเต็มที่ เพื่อสร้างผลงาน และโอกาสลุ้นประตู มีเพียงชัยชนะที่ขาดหายไป”

สเปอร์ส กุมความได้เปรียบ เนื่องจากมีผลต่างประตูได้-เสียดีกว่า แต่ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน ยังมองแง่ดี “มีทั้ง อาร์เซนอล, ท็อตแนม และ แมนฯ ซิตี ที่กำลังลุ้นแชมป์ และมีทีมเล็ก ๆ อย่าง เลสเตอร์ ขับเคี่ยวกับพวกเขา”

“4 คะแนน จาก 2 เกมยาก มันน่าประทับใจ เรายังมีความหวัง สภาพจิตใจของเราก็พร้อมจะลุกขึ้นสู้อีกครั้ง ผมพอใจ ไม่ใช่ว่าเราไม่ได้ 3 คะแนน เพราะคุณไม่มีทางเก็บ 3 คะแนน ได้ทุกเกม แต่ฟอร์มของเราน่าทึ่งมาก”

“ผมกังวลแค่ ลูกทีมและผม จะมองตารางคะแนน แล้วนึกเอาว่า ตอนจบฤดูกาล เราจะอยู่ตรงไหน เรามั่นใจว่าจะสามารถสร้างปรากฏการณ์ช่วงท้ายซีซันเหมือนฤดูกาลก่อน เราจะพยายามเต็มที่ วันนี้เราแค่โชคไม่ดี แต่บางที 10 เกมสุดท้าย อาจเป็นวันของเรา ทำไมจะไม่ได้ล่ะ มองแง่ดีสิ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น