xs
xsm
sm
md
lg

จบข่าว “จิ้งจอก” จับ “วาร์ดี” ต่อสัญญาถึง 2019

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

วาร์ดี ต่อสัญญาใหม่แล้ว
ความหวังของบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ทั้งหลายที่หวังครอบครอง เจมี วาร์ดี กองหน้าฟอร์มฮอตของ เลสเตอร์ ซิตี มีอันต้องสูญสลายหายไปเมื่อหัวหอกวัยเก๋าของเมืองผู้ดี ตัดสินต่อสัญญาใหม่กับยอดทีมจ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ระยะยาวเพิ่มอีก 3 ปี อย่างเป็นทางการแล้ว

กองหน้าชาวอังกฤษ กำลังเป็นที่ต้องการตัวของหลายทีมใน พรีเมียร์ ลีก โดยเฉพาะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังย้ายจาก ฟลีทวูด ทาวน์ มาสวมเสื้อ “จิ้งจอก” เมื่อปี 2012 ก่อนระเบิดฟอร์มซัด 18 ประตูในลีก ก่อนกลายเป็นดาวซัลโวประจำทีมอยู่ในปัจจุบัน

ล่าสุด หลังจบเกมที่ทีมของ เคลาดิโอ รานิเอรี บุกไปถล่ม “เรือใบสีฟ้า” 1-3 ก็มีการประกาศยืนยันว่า วาร์ดี ได้ต่อสัญญาใหม่ออกไปเป็นที่เรียบร้อยอีก 3 ปี ซึ่งหมายความว่าเจ้าตัวจะได้อยู่ค้าแข้งในถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดียม ออกไปจนถึงปี 2019

วาร์ดี วัย 29 ปี เผย “ผมรู้สึกปลาบปลื้มยิ่งที่ได้ต่อสู้เพื่ออะไรบางอย่างที่มันพิเศษมาก ๆ กับทางสโมสร ผมไม่เคยรู้มาก่อนว่า สปิริตทีม มันเป็นเช่นนี้ จนกว่าจะได้รู้จากเจ้าของทีม, ผู้จัดการทีม, สตาฟฟ์ และนักเตะกับแฟน ๆ ซึ่งแน่นอนว่าผมต้องการเป็นส่วนหนึ่งของทีมในระยะยาว” วาร์ดี วัย 29 ปี เผย

“เลสเตอร์ ซิตี ให้ความเชื่อมั่นกับผมตั้งแต่วันแรกที่ย้ายมา และเชื่อมั่นว่า ในอีก 3 ปีครึ่งต่อจากนี้ มันจะช่วยให้ผมพัฒนาตัวเองขึ้นมาได้ และผมก็จะพยายามทุ่มเทอย่างสุดความสามารถเพื่อตอบแทนความเชื่อใจของทีม” กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ระบุ


กำลังโหลดความคิดเห็น