xs
xsm
sm
md
lg

“รานิเอรี” ยกลูกยิง “วาร์ดี” เทียบ “ต๊อตติ-แวน บาสเทน” (คลิป)

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เจมี วาร์ดี
เคลาดิโอ รานิเอรี นายใหญ่เลสเตอร์ ซิตี ยกลูกยิงวอลเลย์สุดสวยของ เจมี วาร์ดี หอกตัวเก่ง ที่ซัลโวใส่ลิเวอร์พูล เทียบเท่าประตูสุดคลาสสิก ที่ มาร์โก แวน บาสเทน และฟรานเชสโก ต๊อตติ เคยตะบันสุดสวย

ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ โชว์วอลเลย์งามหยด ช่วยต้นสังกัด “สุนัขจิ้งจอก” เปิดรัง คิง เพาเวอร์ สเตเดียม เอาชนะ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล 2-0 เมื่อวันอังคารที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ล่าสุด 2 วันถัดมา เคลาดิโอ รานิเอรี กุนซือเลสเตอร์ ได้กล่าวถึงประตูที่เกิดขึ้นของลูกทีมวัย 29 ปีรายนี้ ว่า เทียบเท่ากับลูกยิงของ มาร์โก แวน บาสเทน กองหน้าเนเธอร์แลนด์ ที่ยิงใส่ สหภาพโซเวียต ในศึกฟุตบอลยูโร 1988 และลูกยิงของ ฟรานเชสโก ต๊อตติ กัปตันทีม “หมาป่า” โรมา ที่ตะบันมุมแคบใส่ ซามพ์โดเรีย เมื่อฤดูกาล 2006/07

“มันมหัศจรรย์มาก ผมสามารถวางเขาเทียบกับ แวน บาสเทน เมื่อเขาทำประตูที่น่าอัศจรรย์ ผมไม่รู้ว่าคุณเคยเห็น ต็อตติ เมื่อตอนที่เขายิงใส่ซามพ์โดเรียหรือไม่ นั่นเป็นลูกยิงที่สุดยอดมาก เจมี ได้ทำแบบนั้น”

“ทุกสิ่งที่เขาทำในซีซันนี้ คือ ความมหศัจรรย์ มันเป็นสิ่งดีสำหรับเขา และสำหรับเรา รวมถึงเป็นเรื่องดีของแฟนคลับเราด้วยเช่นกัน” นายใหญ่ชาวอิตาเลียน กล่าว

มาร์โก แวน บาสเทน


ฟรานเชสโก ต๊อตติ


เจมี วาร์ดี


* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น