xs
xsm
sm
md
lg

“โปเช็ตติโน” ชูเลสเตอร์ของจริง “รานิเอรี” ขำ! ทีมจะเป็นแชมป์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เลสเตอร์ ซิตี เซอร์ไพรส์ประจำปีนี้
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน กุนซือ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ยกย่อง เลสเตอร์ ซิตี คือของจริงสำหรับเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ ขณะที่ เคลาดิโอ รานิเอรี นายใหญ่ “สุนัขจิ้งจอก” หัวเราะร่าเมื่อถูกนักข่าวถามถึงตำแหน่งแชมป์

ศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อวันพุธที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา เลสเตอร์ มีเพิ่มเป็น 43 แต้ม จาก 21 นัด รั้งอันดับ 2 เป็นรอง อาร์เซนอล แค่ประตูได้-เสีย หลังจากบุกชนะ สเปอร์ส 1-0 จากการยิงของ โรเบิร์ต ฮูธ ก่อนจบเกม 7 นาที ส่วน “ปืนโต” วันเดียวกันไปเยือนเสมอ ลิเวอร์พูล 3-3

หลังเกม โปเช็ตติโน กุนซือ สเปอร์ส ออกมาชม เลสเตอร์ หลังจากเกมก่อนหน้านี้ก็เจอกันในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 “ไก่เดือยทอง” ต้องเหนื่อยไล่ตีเสมอ 2-2 “ผมคิดว่า เลสเตอร์ คู่ควรแล้ว ต้องได้รับเครดิตไปแบบเต็ม ๆ มีแนวทางเป็นของตัวเองยามลงสนาม ซึ่งถือเป็นการเล่นที่เหลือเชื่อมาก หากจบฤดูกาลแล้วได้อยู่ในตำแหน่งนี้ก็ไม่แปลก”

ส่วน รานิเอรี นายใหญ่ประสบการณ์สูงของ เลสเตอร์ เมื่อถูกถามถึงตำแหน่งแชมป์ขอไม่พูดถึง โดยคิดถึงแต่เกม พรีเมียร์ ลีก นัดถัดไปที่จะต้องไปเยือน แอสตัน วิลลา วันเสาร์ที่ 16 มกราคมนี้

“ผมขำ! เราต้องมีสมาธิไปยังเกมวันเสาร์นี้กับ วิลลา ที่เพิ่งเปิดบ้านชนะ คริสตัล พาเลซ 1-0 พวกเขาไม่ต้องการตกชั้น ดังนั้น สู้ยิบตาแน่ แต่ถือเป็นเรื่องดีที่เราคว้าชัยได้โดยที่แข้งแนวรุกสำคัญอย่าง เจมี วาร์ดี กับ ริยาด มาห์เรซ ยิงไม่ได้” รานิเอรี เผย


กำลังโหลดความคิดเห็น