xs
xsm
sm
md
lg

“วิชัย” ใจป้ำ เลี้ยงเบียร์แถมโดนัทฉลองวันเกิดล่วงหน้าซดนักบุญ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แฟนๆ เลสเตอร์ ได้ดื่ม-กินแบบฟรีๆ
นายวิชัย ศรีวัฒนประภา มหาเศรษฐีชาวไทย เตรียมแจก เบียร์ และโดนัท แก่กองเชียร์ เลสเตอร์ ซิตี แบบฟรีๆ ก่อนเริ่มเกมพบ เซาแธมป์ตัน ที่สนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดียม ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 3 เมษายนนี้

การแข่งขันตรงกับระยะเวลาก่อนถึงวันเกิดของผู้ก่อตั้งธุรกิจการค้าปลอดภาษี “คิง เพาเวอร์” จึงจัดงานฉลองล่วงหน้าด้วยการมอบเครื่องดื่ม “สิงห์” แก่ผู้มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป และอาหารว่างจาก “คริสปี ครีม (Krispy Kreme)”

เหล่าสาวก “เดอะ ฟ็อกซ์” กำลังคึกคักกันทั่วหน้า หลังจากทีมรักยึดจ่าฝูง ก่อนปิดฤดูกาล 2015-16 แค่ 8 เกม ทิ้งห่างอันดับ 2 ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ 5 แต้ม และอาจขยายช่องว่างออกไปอีก หาก “ไก่เดือยทอง” ไม่สามารถเอาชนะ ลิเวอร์พูล วันเสาร์ที่ 2 เมษายนนี้

ซูซาน วีแลน ประธานบริหาร เลสเตอร์ฯ กล่าว “นี่เป็นพฤติกรรมที่แสดงถึงความใจกว้างของ เจ้าของทีม อีกครั้งหนึ่ง คุณวิชัย และ คุณต็อบ (อัยยวัฒน์) จะมาถึงประเทศอังกฤษ ชมเกมพบ เซาแธมป์ตัน สุดสัปดาห์นี้ แล้วกลับประเทศไทย ช่วงเย็นวันอาทิตย์ (ท้องถิ่น)”

“เรากำลังเข้าสู่โค้งสุดท้ายของฤดูกาลแล้ว ความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นระหว่าง นักเตะ, สตาฟฟ์โค้ช, เจ้าของ และแฟนๆ ถือเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งตลอด 7 เกมนับจากนี้ แฟนๆ ของเรา คือ ปัจจัยหลักที่จะเป็นแรงขับเคลื่อนตอนท้าย”

ทั้งนี้ ผู้ที่มีอายุต่ำกว่าเกณฑ์ หรือผู้ไม่ดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ จะได้รับน้ำดื่มแทน และสิทธิพิเศษของแฟนๆ “สุนัขจิ้งจอก” จะหมดลงเวลา 13.00 น. (อัวกฤษ) และไม่มีการแจกเครื่องดื่มกับโดนัทฟรี ช่วงพักครึ่ง




* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น