xs
xsm
sm
md
lg

"เฮด" ชื่นชมความกล้า เตรียมต่อสัญญาหนุน "มาเรีย"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย ยังได้รับการสนับสนุนจาก เฮด แร็กเก็ตคู่ใจ
"เฮด (Head)" ผู้ผลิตแร็กเก็ตชื่อดัง ประกาศขอสนับสนุน มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสมือ 7 ของโลกชาวรัสเซีย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา ถึงแม้ถูกตรวจพบ เมลโดเนียม สารต้องห้ามชนิดล่าสุดของ องค์กรต่อต้านสารกระตุ้นโลก (WADA)

ชาราโปวา วัย 28 ปี สูญเสียสปอนเซอร์ระดับบิ๊กเนม 3 ราย ได้แก่ แท็ก ฮอยเออร์ (Tag Heuer) นาฬิกาข้อมือของ สวิตเซอร์แลนด์ , ไนกี้ (Nike) แบรนด์กีฬาระดับโ,ก และ ปอร์เช รถยนต์หรูสัญชาติเยอรมัน นับตั้งแต่แถลงข่าว ไม่ผ่านการตรวจโด๊ป ศึก ออสเตรเลียน โอเพน 2016

อย่างไรก็ตาม "เฮด" ซึ่งจับมือเป็นพันธมิตรกับ ชาราโปวา มาตั้งแต่ปี 2011 เผยว่า พร้อมยืนเคียงข้าง แชมป์ แกรนด์ สแลม 5 สมัย และมีแผนการต่อสัญญาฉบับใหม่

จอห์น เอเลียช ประธานบริษัท คลอดแถลงการณ์ "มาเรีย อาจทำผิดพลาด แต่ความซื่อตรงและกล้าหาญที่แสดงออกถึงการยอมรับผิด เป็นสิ่งที่น่าชื่นชม เฮด มีความภูมิใจที่จะสนับสนุน มาเรีย เราตั้งใจจะต่อสัญญากับเธอ เราตั้งหน้าตั้งตารอวันร่วมงานกับเธอ และจะประกาศสัญญาใหม่เร็วๆ นี้"

นักหวดขวัญใจหนุ่มๆ แก้ต่างว่าใช้ เมลโดเนียม เพื่อรักษาตัวนับตั้งแต่ปี 2006 ทว่าเพิ่งถูกบรรจุลิสต์ต้องห้ามของ "วาด้า" เดือนมกราคม 2016 ขณะที่ สหพันธ์เทนนิสนานาชาติ (ITF) ลงดาบห้ามแข่งเบื้องต้น มีผลวันที่ 12 มีนาคม อาจลากยาวถึง 4 ปี แต่ก็ยังมีลุ้นขอผ่อนผัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น