xs
xsm
sm
md
lg

"มาเรีย" เสียสปอนเซอร์รายที่ 3 พอร์ชเลิกหนุนชั่วคราว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มาเรีย เสียสปอนเซอร์รายที่ 3
พอร์ช ผู้ผลิตรถยนต์หรูสัญชาติเยอรมนี กลายเป็นสปอนเซอร์รายใหญ่ลำดับที่ 3 ซึ่งตีตัวออกห่างจาก มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสมือ 7 ของโลก หลังยอมรับว่าไม่ผ่านการตรวจโด๊ป ศึก แกรนด์ สแลม "ออสเตรเลียน โอเพน 2016" ที่ประเทศออสเตรเลีย ยานยนต์ค่ายยักษ์เมืองเบียร

ยานยนต์ค่ายยักษ์เมืองเบียร์ คลอดแถลงการณ์ "เราเสียใจกับข่าวของ มาเรีย ชาราโปวา จนกว่าเราจะทราบรายละเอียดที่ลึกซึ้ง เราจะทบทวนสถานการณ์อีกครั้ง เราตัดสินใจระงับการทำกิจกรรมต่างๆ กับเธอชั่วคราว"

หวดสาววัย 28 ปี เซ็นสัญญา 3 ปี รับหน้าที่แบรนด์ แอมบาสเดอร์ ของ พอร์ช ตั้งแต่เดือนเมษายน 2013 และเคยครองแชมป์ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ ที่เมืองสตุทการ์ต ปี 2012-2014 ซึ่งมีองค์กรเป็นผู้สนับสนุน มอบรถสปอร์ตแก่เจ้าของตำแหน่งชนะเลิศ

ก่อนหน้า "แท็ก ฮอยเออร์" นาฬิกาข้อมือชื่อดังของ สวิตเซอร์แลนด์ และ "ไนกี้" แบรนด์กีฬาระดับโลก เป็น 2 สปอนเซอร์ ที่ยุติการสนับสนุน แชมป์ แกรนด์ สแลม 5 สมัย เรียบร้อยแล้ว

ชาราโปวา แถลงอย่างเป็นทางการ เมื่อวันจันทร์ที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมาว่า ผลการตรวจ เมลโดเนียม เป็นบวก เนื่องจากเป็นสารที่ตนใช้มาตั้งแต่ปี 2006 แต่เพิ่งถูกบรรจุลงลิสต์ต้องห้ามของ องค์กรต่อต้านสารกระตุ้นโลก (WADA) เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2016

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น