xs
xsm
sm
md
lg

“มาเรีย” ยิงมุกอยากลงคู่ “แม็คเอ็นโร”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชาราโปวา ให้สัมภาษณ์
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวรัสเซีย ให้สัมภาษณ์ติดตลกก่อนลงแข่งขันแกรนด์ สแลม “ยูเอส โอเพน” ที่จะเปิดฉากวันจันทร์ที่ 25 สิงหาคมนี้ โดยหากว่า อยากจะจับคู่กับ จอห์น แม็คเอ็นโร ตำนานนักหวดเมืองลุงแซมลงเล่นในประเภทคู่ผสม

ก่อนหน้านี้ช่วงต้นเดือนสิงหาคม นักเทนนิสเจ้าของฉายา “นางฟ้ามาเรีย” เคยปฏิเสธที่จะลงแข่งในประเภทคู่ผสม กับ กริกอร์ ดริมิตรอฟ แฟนหวดหนุ่มนักเทนนิสจากบัลแกเรีย ในการแข่งขันแกรนด์ สแลม สุดท้ายของปี 2014 “ยูเอส โอเพน” ที่สหรัฐฯ เนื่องจากยังรู้สึกว่าตัวเองยังทำได้ไม่ดีนัก

อย่างไรก็ตาม ในการให้สัมภาษณ์กับสื่อก่อนลงแข่งขันเมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 สิงหาคม ชาราโปวา ยังไม่วายถูกถามซ้ำถึงความเป็นไปได้ในการลงแข่งลุ้นแชมป์ประเภทคู่ผสมในรายการนี้ ทว่า อดีตมือ 1 โลกฝ่ายหญิงตอบติดตลก อาจจะพิจารณาลงแข่งได้เหมือนกัน ถ้าได้จับคู่กับ จอห์น แม็คเอ็นโร ตำนานของเจ้าถิ่น

“เราทำให้ จอห์นนี แม็ค กลับมาตีอีกครั้งได้ไหมล่ะ ? ฉันชอบนะ มันจะโอเคเลย ฉันตั้งเป้ามาตลอดว่าอยากจะลงเลานในคอร์ตร่วมกับเขา บางทีมันอาจจะเป็นครั้งแรกของฉันก็ได้ ไม่รู้เหมือนกันสินะ” ชาราโปวา กล่าว

สำหรับรายการนี้ นักเทนนิสขวัญใจชาวรัสเซีย ถูกวางเป็นมือ 5 ของรายการ ประเภทหญิงเดี่ยว โดยถูกจับให้อยู่ในสายล่าง และในรอบแรกมีคิวลงพบกับ มาเรีย คิลิเลนโก เพื่อนร่วมชาติ
จอห์น แม็คเอ็นโร
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น