xs
xsm
sm
md
lg

“มาเรีย” บอกปัดจับคู่ “ดิมิตรอฟ” หวดผสมสแลม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บอกปัดจับคู่กับแฟน ลงแข่งคู่ผสมแล้ว
มาเรีย ชาราโปวา นักหวดสาวสวยจากรัสเซีย แย้มไม่มีแผนแท็กทีมกับกริกอร์ ดิมิตรอฟ แฟนหนุ่มชาวบัลแกเรีย ลงทำศึกแกรนด์ สแลม ในประเภทคู่ผสม แม้จะมีเสียงเรียกร้องจากแฟนเทนนิส รวมถึงตัวฝ่ายชายก็ตาม เหตุตัวเธอเองรู้สึกยังทำได้ไม่ดีนัก

ชาราโปวาคว้าแชมป์ระดับเมเจอร์แล้วถึง 5 ใบ ปัจจุบันรั้งมือ 6 ของโลก ส่วนดิมิตรอฟเพิ่งถีบตัวเองขึ้นมาติดท็อปเทนของโลกได้เป็นครั้งแรก (อันดับ 8) แต่ยังไม่อาจเข้าชิงรายการใหญ่ได้เลย และการจับคู่กับ “นางฟ้ามาเรีย” ในประเภทคู่ผสม น่าจะทำให้ฝันของหนุ่มวัย 23 ปี เป็นความจริงได้ไม่ยาก เหตุฝีมือดีทั้งคู่

แต่ สาวสวยวัย 27 ปี ซึ่งอยู่ในระหว่างทำศึก WTA ทัวร์ “โรเจอร์ส คัพ” กรุงมอนทรีออล ได้บอกปัดโอกาสในครั้งนี้แล้ว แม้จะยอมรับว่าเคยซ้อมด้วยกันในประเภทนี้บ้างก็ตาม “ฉันคงจะไม่ลงเล่นประเภทคู่ผสมในระดับแกรนด์ สแลม แม้เขา (ดิมิตรอฟ) จะต้องการก็ตาม แต่ฉันรู้สึกสนุก เพราะเราซ้อมแบบนี้บ้างเป็นครั้งคราว ซึ่งเขาทำได้ดีมาก และฉันไม่ต้องการให้ตัวเองดูแย่”

สำหรับแชมป์เฟรนช์ โอเพน หญิงเดี่ยว 2 สมัย เริ่มเดตกับนักหวดบัลแกเรียน ให้หนุ่มๆ แฟนลูกสักหลาดต้องอกหัก ตั้งแต่ช่วงต้นปีก่อน โดยเธอสามารถหยิบแชมป์ “วิมเบิลดัน” ได้ตั้งแต่อายุ 17 ปี ส่วนสุดหล่อเจ้าของแชมป์ 4 รายการในอาชีพ ได้รับการยกย่องว่าจะมีโอกาสท้าทาย 4 หัวโจกใหญ่ของ ATP อย่างโนวัค ยอโควิช, ราฟาเอล นาดาล, โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ และสแตน วาวรินกา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น