xs
xsm
sm
md
lg

“ดิมิตรอฟ” ถอนหวดวอชิงตันอีกรายหลังป่วย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิมิตรอฟ อดลุ้นแชมป์ที่สี่ของปี
กริกอร์ ดิมิตรอฟ นักหวดบัลแกเรียน ประกาศถอนตัวออกจากรายการ “ซิตี โอเพน” ที่กรุงวอชิงตันแล้ว เหตุมีอาการป่วย หลังจากพักร้อน ตามคำเปิดเผยของฝ่ายจัดการแข่งขัน

โดย ดิมิตรอฟ ซึ่งเพิ่งโชว์ผลงานแจ่ม เข้าถึงรอบตัดเชือกวิมเบิลดัน โดยรายการ “ซิตี โอเพน” ซึ่งจะแข่งระหว่างวันที่ 28 กรกฎาคม - 3 สิงหาคม ชิงเงินรางวัลรวม 1.9 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 66.5 ล้านบาท) เขาเป็นมือวางอันดับสาม รองจาก โทมัส เบอร์ดิช มือ 5 โลกจากเช็ก และ มิลอส ราโอนิค มือ 6 โลกจากแคนาดา แต่ล่าสุดแฟนหนุ่มของมาเรีย ชาราโปวา ได้ตัดสินใจถอนตัวแล้ว หลังจากแพทย์ได้วินิจฉัยอาการแล้วพบว่าเป็นหวัด และไซนัส

“เราจะไม่มีกริกอร์เป็นส่วนหนึ่งของรายการในปีนี้ แต่สุขภาพเขาเป็นสิ่งสำคัญที่สุด เราหวังให้เขาหายป่วยโดยเร็วที่สุด และประสบความสำเร็จในช่วงเวลาที่เหลือของปี” เจฟฟ์ นิวแมน ผู้อำนวยการจัดการแข่งขันกล่าว

ปีนี้หวดมือ 9 โลก โชว์ฟอร์มได้สุดแจ่ม คว้าแชมป์ได้ถึง 3 รายการ จากสามคอร์ตที่ต่างกัน ได้แก่ อคาพูลโก (ฮาร์ดคอร์ต), บูคาเรสต์ (เคลย์คอร์ต) และควีนส์ คลับ (คอร์ตหญ้า)

นอกจากหนุ่มวัย 23 ปีแล้ว ยังมีกาเอล มงฟิลส์ มือ 23 โลกจากฝรั่งเศส ก็เป็นอีกคนซึ่งต้องถอนตัวออกจากรายการนี้เช่นกัน หลังมีปัญหาบาดเจ็บหัวเข่า

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น