xs
xsm
sm
md
lg

“เมอร์เรย์” ยังเก็บ “โมเรสโม” ติวเตอร์ต่อแม้ผลงานแย่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฝึกซ้อมหนักขึ้น หลังผลงานแย่ลง
แอนดี เมอร์เรย์ นักหวดชาวสหราชอาณาจักร ตัดสินใจจับมือร่วมงานกับ อเมลี โมเรสโม ต่อไป แม้ผลงานสองรายการที่ผ่านมาจะไม่ค่อยแจ่มนักก็ตาม คาดว่าจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้งในช่วงอาทิตย์หน้า

เมอร์เรย์ตัดสินใจแต่งตั้ง โมเรสโม ให้มาเป็นเทรนเนอร์ ด้วยสัญญาระยะสั้น หลังจบศึกเฟรนช์ โอเพน เมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนายน แต่ผลงานกลับไม่เป็นทีน่าพอใจ ตกรอบรายการอุ่นเครื่องคอร์ตหญ้า “ควีนส์ แลนด์” (แพ้ ราเด็ก สเตปาเน็ค รอบ 16 คน) และไม่สามารถป้องกันแชมป์วิมเบิลดันได้สำเร็จ (แพ้ กริกอร์ ดิมิตรอฟ รอบ 8 คน) โดยผลพวงจากฟอร์มดังกล่าว ทำให้อันดับโลกร่ววลงมาอยู่ที่ 10 แล้ว

ถึงแม้จะมีกระแสข่าวลืมอย่างหนาหูว่าทั้งคู่เตรียมจะแยกทางกัน แต่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา “บิ๊ก แอนดี” ก็กลบกระแสข่าวดังกล่าว ด้วยการโพสต์รูปลงเฟซบุ๊ก เผยให้เห็นว่าอดีตสาวมือ 1 โลก กำลังติวเข้มให้กับเจ้าของแชมป์แกรนด์ สแลม สองสมัย ที่แคมป์ในกรุงไมอามี สหรัฐฯ เป็นการยืนยันว่าทั้งคู่ยังคงร่วมงานกันต่อไป โดยคาดว่าจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้งในสัปดาห์หน้า

อย่างไรก็ตาม นักหวดวัย 27 ปี แสดงเจตนารมณ์อยู่ตลอดเวลาว่ายังคงต้องการร่วมงานกับสาวหล่อวัย 35 ปี ต่อไป เนื่องจากรู้สึกว่าเข้าขากันได้ดี โดยหนุ่มเลือดสก็อตแยกทางกับโค้ชคนเก่าอย่าง อิวาน เลนเดิล ผู้ซึ่งพาเจ้าตัวคว้าเหรียญทองโอลิมปิค 2012, ยูเอส โอเพน 2012 และวิมเบิลดัน 2013 ในระหว่างสองปีที่ร่วมงานกัน ตั้งแต่เดือนมีนาคม ก่อนจะมาลงตัวที่สาวเจ้าของเหรียญเงินโอลิมปิค 2004 ที่กรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ ในที่สุด

เมอร์เรย์ มีคิวจะลงแข่งอีกครั้งในรายการ “โรเจอร์ส คัพ” ที่ประเทศแคนาดา ในวันที่ 4 สิงหาคมนี้ ซึ่งปีก่อนทำผลงานได้เพียงรอบสามเท่านั้น
ยังคงร่วมงานกับ โมเรสโม
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น