xs
xsm
sm
md
lg

“เมอร์เรย์” รับตั้งแต่ปีก่อนฟอร์มไม่กระเตื้อง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ ผิดหวังผลงานตัวเอง
แอนดี เมอร์เรย์ นักหวดสหราชอาณาจักร รับคงต้องกลับไปทำการบ้านให้หนักขึ้น หลังร่วงรอบ 8 คนสุดท้ายศึกแกรนด์ สแลมวิมเบิลดัน พร้อมมองทุกวันนี้มีผู้เล่นหน้าใหม่ก้าวขึ้นมาทำผลงานอย่างต่อเนื่อง และรู้ดีว่าจะหยุดอยู่กับที่ไม่ได้

เมอร์เรย์ มือ 5 ของโลก โชว์ฟอร์มได้ต่ำกว่ามาตรฐาน ต่อหน้าแฟนๆ ในเซนเตอร์ คอร์ต หลังถูก กริกอร์ ดิมิตรอฟ มือ 11 จากบัลแกเรียสอนเชิงไปขาดลอยสามเซตรวด พลาดโอกาสป้องกันแชมป์อย่างน่าเสียดาย ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าต้องฝึกซ้อมให้หนักกว่านี้ หากยังหวังลุ้นแชมป์แกรนด์ สแลมต่อ

“ผมคงต้องออกไป และปรับปรุงฟอร์มตนเองขนาดใหญ่ แสลมที่ผ่านมาผมเล่นได้ค่อนข้างแย่ ซึ่งต้องคิดถึงเรื่องนี้ด้วย ตอนนี้ต้องการแค่พัฒนา และทำตัวเองให้ปราดเปรียว รวมถึงฝึกซ้อมให้หนักกว่านี้” แชมป์ยูเอส โอเพน ปี 2012 เผย

นอกจากนี้ ยังมองว่าตอนนี้มีนักหวดดาวรุ่งก้าวขึ้นมาทาบรัศมีรุ่นพี่เยอะขึ้น รวมถึงรู้สึกว่าตัวเองไม่ได้เป็นผู้เล่นที่ดีกว่าเดิมนัก นับตั้งแต่เป็นนักหวดเจ้าถิ่นคนแรกในรอบ 77 ปีที่สอยแชมป์ที่ออล อิงแลนด์ คลับ ได้เมื่อปีก่อน “ทุกคนเริ่มที่จะเล่นดีขึ้น และบรรดานักหวดหนุ่มไฟแรงก็โตขึ้น และพร้อมจะคว่ำคุณได้ตลอดเวลา แต่ผมกลับไม่รู้สึกว่าตัวเองก้าวไปข้างหน้าเท่าไหร่ ตั้งแต่รับความสำเร็จเมื่อปีที่แล้ว บางทีบทจะเล่นดีก็ดีแบบน่าใจหาย แต่บางครั้งบทจะเล่นได้แย่ ก็แย่เหลือทน”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น