xs
xsm
sm
md
lg

“เมอร์เรย์” อัด 49 วินเนอร์ลิ่วชน “ดิมิตรอฟ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ ได้ไปต่อ
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสหนุ่มมือ 5 ของโลกชาวสกอต ขยับเข้าใกล้โอกาสป้องกันแชมป์ แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน ทุกขณะ หลังโชว์ฟอร์มปราบคู่แข่งจาก แอฟริกาใต้ 3 เซตรวด ก่อนเตรียมตัวเจอกับ กริกอร์ ดิมิตรอฟ นักหวดจาก บัลแกเรีย ในรอบ 8 คนสุดท้าย

ศึก แกรนด์ สแลม ลำดับ 3 ของปี “วิมเบิลดัน” ณ สังเวียน ออล อิงแลนด์ คลับ วันที่ 30 มิถุนายน เข้าสู่การแข่งขันรอบ 16 คนสุดท้าย ท่ามกลางสายฝนโปรยปราย เมอร์เรย์ ความหวังสูงสุดของเจ้าถิ่นและแชมป์เก่า เผชิญหน้ากับ เควิน แอนเดอร์สัน มือ 18 โลกจาก แอฟริกาใต้

แมตช์นี้ เมอร์เรย์ แชมป์เก่า ยังทำหน้าที่ของตัวเองได้ดีเยี่ยม หลังกระหน่ำวินเนอร์เล่นงาน แอนเดอร์สัน 49 ลูก บวกเสิร์ฟเอซ 11 ลูก แม้ แอนเดอร์สัน จะฮึดสู้เล่นได้แบบสูสีแต่ขาดทีเด็ดทีขาด ก่อนเป็น “บิ๊กแอนดี” ปิดแมตช์ชนะไป 3-0 เซต 6-4, 6-3, 7-6 (8/6)

จากผลการแข่งขันทำให้แชมป์ แกรนด์ สแลม 2 สมัย ผ่านเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้าย เจอกับ กริกอร์ ดิมิตรอฟ หวดหนุ่มฟอร์มแรงจาก บัลแกเรีย โดยกล่าวหลังเกมว่า “ถือเป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยมสำหรับผมเพราะ เควิน เล่นดีมากจนถึงเกมสุดท้ายจนทำให้เล่นได้ลำบาก แต่ผมก็ทำได้ดียามเล่นสนามเปิด (เอาต์ดอร์) และดีใจที่ชนะแบบไม่เสียเซต”

ส่วนความคิดเห็นถึงคู่ต่อสู้ต่อไปนั้น ความหวังสูงสุดของเจ้าถิ่นยืนยันขอสู้เต็มที่ “ทุกแมตช์ต่อไปนี้จะหนักขึ้น เพราะใครก็ตามที่เข้ารอบ 8 คนสุดท้ายใน แกรนด์ สแลม ทุกคนอยู่ในฟอร์มที่สุดยอดทั้งนั้น ผมต้องมุ่งสมาธิอยู่ที่คอร์ต และถ้าผมเล่นดีนั่นก็จะทำให้อีกฝ่ายลำบากด้วย”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


แชมป์เก่ายังไม่พลาด
กำลังโหลดความคิดเห็น