xs
xsm
sm
md
lg

“เฟร์เรร์-คาร์โลวิช” ลิ่วรอบสามเฟรนช์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาวิด เฟร์เรร์ เข้ารอบสามสบาย
ดาวิด เฟร์เรร์ นักหวดมือ 5 ของรายการจากสเปน และ อิโว คาร์โลวิช จอมเสิร์ฟหนักจากโครเอเชีย ตบเท้าเข้าสู่รอบสามเทนนิสเฟรนช์ โอเพน ได้สำเร็จ หลังจากทั้งคู่ปราบคู่แข่งด้วยสกอร์ 3-0 เซตเหมือนกัน เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม

ศึกเทนนิสแกรนด์ สแลม คอร์ตดิน รายการเฟรนช์ โอเพน ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ชิงเงินรางวัลรวม 23.9 ล้านยูโร (ประมาณ 1,051 ล้านบาท) เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม เป็นการแข่งขันประเภทชายเดี่ยวรอบสอง เป็นการพบกันระหว่างดาวิด เฟร์เรร์ มือ 5 ของรายการจากสเปน ปะทะ ซิโมเน โบเลลลี มือ 150 ของโลกจากอิตาลี

ตลอดการสู้กันสามเซต นักหวดจากแดนกระทิงดุเล่นได้เหนือกว่าอย่างชัดเจน ยิงลูกวินเนอร์ได้ 22 ครั้ง ผิดกับคู่แข่งที่ดูจะไม่มีสมาธิ ตีเสียเองถึง 49 ครั้ง และเสิร์ฟดับเบิ้ลฟอล์ทอีก 3 ครั้ง

จบเกม ดาวิด เฟร์เรร์ มือ 4 ของรายการจากสเปน เอาชนะ ซิโมเน โบเลลี จากอิตาลีไปได้สามเซตรวด 6-2, 6-3 และ 6-2 ใช้เวลาดวลกันทั้งสิ้น 1 ชั่วโมง 48 นาที เพิ่มสถิติเป็นผู้ชนะได้ทั้ง 5 ครั้งที่พบกัน โดยนักหวดสเปนวัย 32 ปีจะเข้ารอไปพบผู้ชนะระหว่างอันเดรียส เซปปิ มือ 32 ของรายการจากอิตาลี หรือฮวน โมนาโก จากอาร์เจนตินาต่อไป

ส่วน อิโว คาร์โลวิช จอมเก๋าจากโครเอเชีย ซึ่งรอบแรกล้มกริกอร์ ดิมิตรอฟ มือ 11 ของรายการจากบัลแกเรียมาได้ ก็เป็นอีกคนที่ตามเข้ารอบสามไปติดๆ หลังจากโชว์ฟอร์มโหดเสิร์ฟเอซไป 24 ครั้ง และยิงวินเนอร์อีก 50 ลูก เอาชนะ อันเดรียส ไฮเดอร์-เมาเรอร์ จากออสเตรียไปได้ 3 เซตรวด 7-5, 6-3 และ 6-4 ลิ่วเข้าสู่รอบสามไปพบกับผู้ชนะระหว่างอักเซล มิชอน จากฝรั่งเศส หรือ เควิน แอนเดอร์สัน มือ 19 ของรายการจากแอฟริกาใต้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


อิโว คาร์โลวิช ยังใช้ไม้ตายของตัวเอง เข้ารอบสามได้สำเร็จ
กำลังโหลดความคิดเห็น