xs
xsm
sm
md
lg

“ดิมิตรอฟ” กร้าวตัดสัมพันธ์ “เมอร์เรย์” ชั่วคราว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิมิตรอฟ พร้อมทุบ เมอร์เรย์
กริกอร์ ดิมิตรอฟ นักหวดบัลแกเรีย เผยคงต้องตัดเพื่อนกับ แอนดี เมอร์เรย์ เป็นการชั่วคราว ก่อนทั้งคู่จะต้องฟาดฟันกันเองในศึกวิมเบิลดัน รอบ 8 คนสุดท้าย รับสนิทกันมาก และเชื่อว่าหลังเกมจบคงไม่มีปัญหาอะไรกัน

ดิมิตรอฟ มือ 11 รายการ โชว์ฟอร์มได้ดีในคอร์ตหญ้า หลังเพิ่งคว้าแชมป์ “เอกอน แชมเปียนชิปส์” ทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่องที่ลอนดอนได้เมื่อช่วงต้นเดือนที่แล้ว อีกทั้งวิมเบิลดันก็ทะลุเข้าถึงรอบ 8 คนสุดท้าย ไปชนกับตอชิ้นใหญ่อย่างเมอร์เรย์ ซึ่งได้เปรียบในฐานะเจ้าถิ่น และเป็นถึงแชมป์เก่าปีก่อน

หนุ่มวัย 23 ปี ซึ่งเป็นชาวบัลแกเรียนคนแรกที่เข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศที่ออล อิงแลนด์ คลับ ได้สำเร็จ และยังเคยปราบมือ 5 โลกที่เม็กซิโก เมื่อเดือนมีนาคม เผยว่า “อย่างแรกเลย ตนดีใจที่จะได้ลงเล่นในรอบต่อไป แต่แค่ชื่นชมฟอร์มก็เท่านั้น จริงแล้วงานผมยังไม่จบ ทุกรายการที่ได้แข่ง ตัวเองมีเป้าหมายเดียวเท่านั้นคือแชมป์ และการคว้าแชมป์เอกอนได้ ช่วยเพิ่มความมั่นใจได้มากทีเดียว”

อย่างไรก็ดี แฟนหนุ่มของ มาเรีย ชาราโปวา ยันว่าไม่มีความกดดันใดๆ แม้จะต้องเจอแชมปืเก่าก็ตาม “เป็นธรรมดา ที่นี่คือบ้านของเขา ผมจะไม่ยอมถอยหลังเด็ดขาด แค่ต้องการออกไปเล่นเกมใหญ่ของตัวเอง และเล่นแบบดุดัน”

สุดท้ายยังได้เอ่ยถึงความสัมพันธ์กับหนุ่มสก็อตด้วย “ผมคิดว่าเราเข้ากันได้ดี พวกเรามักจะมีเรื่องตลกมาคุยกันเสมอ แต่นอกคอร์ตก็เป็นแบบหนึ่ง ลงแข่งก็เป็นอีกอย่าง คุณต้องทุ่มเททุกอย่างในสนาม หวังว่าความรู้สึกหลังเกมของเราทั้งคู่จะไม่แย่ลงนะ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น