xs
xsm
sm
md
lg

หวานเวอร์! “ดิมิตรอฟ” หยอด “มาเรีย” ทำให้มีวันนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิมิตรอฟ กับแชมป์เอกอน แชมเปียนชิพส์
กริกอร์ ดิมิตรอฟ นักหวดหนุ่มจากบัลแกเรีย ให้เครดิตการคว้าแชมป์ในรายการ “เอกอน แชมเปียนชิปส์” กับ โรเจอร์ ราชีด โค้ชจากออสเตรเลีย และ มาเรีย ชาราโปวา แฟนสาวที่ตามมาให้กำลังใจถึงขอบสนาม

ดิมิตรอฟวัย 23 ปี ทำสถิติเป็นนักเทนนิสคนแรกตั้งแต่ปี 2012 ที่สามารถคว้าแชมป์ได้ครบทั้ง 3 คอร์ตใน 1 ฤดูกาล (ฮาร์ดคอร์ตที่อคาพูลโก และคอร์ตดินที่บูคาเรส) ภายหลังเอาชนะ เฟลิเซียโน โลเปซ มือ 29 ของโลกจากสเปนไป 2-1 เซต 6-7 (8-10), 7-6 (7-1) และ 7-6 (8-6) เมื่อวันที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมา และเจ้าตัวก็ไม่ลืมที่จะยกเครดิตให้กับโค้ชวัย 45 ปี ซึ่งเพิ่งร่วมงานกันเมื่อปี 2013 รวมถึงแฟนสาวคนสวยเจ้าของแชมป์หญิงเดี่ยวเฟรนช์ โอเพน อย่างชาราโปวาด้วย

“โรเจอร์อยู่กับผม และคอยให้กำลังใจตลอด ตอนนี้ผมมีความสุขมากถึงมากที่สุด เรามีอะไรคล้ายกัน เมื่อได้ฝึกซ้อมด้วยกัน นี่คือการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยม และคุณจะรู้สึกมุ่งมั่นมากขึ้น เพราะรู้ว่าจะได้อ้อมกอดจากใครสักคน เธอ (ชาราโปวา) ให้การสนับสนุนผมอย่างไม่น่าเชื่อในช่วงปีที่ผ่านมา ความรู้สึกทั้งหมดที่มีด้วยกัน หวังว่านี่จะไม่ใช่รายการสุดท้ายที่มีเธออยู่ด้วย” ดิมิตรอฟกล่าวขอบคุณทั้งสอง

“การมีมาเรียเคียงข้างทำให้ผมมีพลังมากขึ้น เธอเป็นแชมเปียนผู้ยิ่งใหญ่ และตัวเองได้เรียนรู้อะไรมากมายทีเดียว” มือ 13 ของโลกทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ชาราโปวา ตามมาให้กำลังใจถึงขอบสนาม
กำลังโหลดความคิดเห็น