xs
xsm
sm
md
lg

“โนเล” ขอไม่ประมาทหวั่นซ้ำรอยโค้ช

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยอโควิช ไม่ประมาท ราเด็ก แน่นอน
โนวัค ยอโควิช นักหวดมือ 2 โลกจากเซอร์เบีย หวังว่าตนจะไม่เป็นมือวางอันดับ 1 ของรายการคนแรก ที่ต้องกระเด็นออกจากการแข่งตั้งแต่รอบ 2 หลังมีคิวต้องดวลกับ ราเด็ก สเตปาเน็ก หวดจอมเก๋าจากเช็ก หลังจากที่โค้ชของเขาอย่าง ยอริส เบคเกอร์ เคยถูกยัดเยียดสถิตินี้มาแล้วเมื่อ 27 ปีก่อน ในศึกเทนนิสวิมเบิลดัน

ยอโควิช เตรียมตัวจะลงแข่งในช่วงดึกของวันนี้ (25 มิถุนายน) เป็นคู่ที่สามในเซนเตอร์คอร์ต เจอกับสเตปาเน็ก วัย 35 ปี ถึงแม้ว่าสถิติการเจอกันของทั้งคู่ “โนเล” จะชนะได้ถึง 10 ครั้ง และแพ้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น แต่เจ้าตัวก็ไม่คิดจะประมาท เหตุโค้ชอย่างเบคเกอร์ ซึ่งเป็นมือวางสูงสุดในปี 1987 ยังเคยถูกปีเตอร์ ดูฮาน จากออสเตรเลียเขี่ยตกรอบสอง เป็นคนเดียวในประวัติศาสตร์ของรายการนี้ แถมคู่แข่งยังสอยแอนดี เมอร์เรย์ ตกรอบสามรายการเอกอน แชมเปียนชิพส์ เมื่อสองสัปดาห์ก่อนด้วย

“ราเด็กเป็นผู้เล่นประสบการณ์สูง เป็นคนที่ใครๆ ก็รู้ว่าเล่นดีในทุกคอร์ต นอกจากนี้พวกเรายังเป็นเพื่อนที่ดีกันด้วย พวกเราซ้อมกับคนอื่นมามาก การชนะเมอร์เรย์ได้ในรายการก่อน ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้เจ้าตัวก่อนมาวิมเบิลดันมาก”

นอกจากนี้ แชมป์เก่ารายการนี้ปี 2011 ยังเชื่อว่าเกมนี้จะต้องคุ้มค่าแก่การรอคอยแน่นอน” ตนคิดเสมอว่านี่จะต้องเป็นแมตช์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับคอร์ตหญ้า เพราะเขาตีลูกได้ดี เล่นช็อตต่อไปได้เยี่ยม และมักจะขึ้นมาเล่นหน้าเน็ตเสมอ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น