xs
xsm
sm
md
lg

มึน! Elle ใส่รูป “มาเรีย” แต่บรรยายเป็น “จีนี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูป มาเรีย แต่ใต้ภาพพิมพ์ จีนี
นิตยสาร Elle ฉบับตีพิมพ์ที่ฝรั่งเศส ก่อวีรกรรมสุดฮา ใส่รูปของ มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวสวยจากรัสเซีย กลางเล่ม แต่บรรยายใต้ภาพว่าเป็น ยูจีนี บูชาร์ด นักหวดนางฟ้ารุ่นน้องจากแคนาดาเสียอย่างนั้น คาดน่าจะเป็นการผิดพลาดแบบไม่ได้ตั้งใจตั้งแต่ฝ่ายจัดหน้าของเล่ม

ทั้งคู่ถือเป็นนางฟ้าในวงการเทนนิสหญิงปัจจุบัน และมักจะถูกนำมาเปรียบเทียบกันอยู่เสมอ จากลักษณะผมสีบลอนด์ หน้าตาสะสวย และมีความมุ่งมั่นในเกม โดยชาราโปวา วัย 27 ปี ถือเป็นหนึ่งในนักหวดที่ประสบความสำเร็จมากในยุคปัจจุบัน ปัจจุบันรั้งมือ 6 ของโลก คว้าแชมป์ระดับอาชีพได้ถึง 32 ใบ ได้แชมป์แกรนด์ สแลม มาหมดทุกรายการ (5 ครั้ง) และเคยขึ้นถึงมือ 1 ของโลก

ส่วนบูชาร์ด วัย 20 ปี ถือเป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามองจากผลงานในรายการใหญ่ เป็นนักหวดหญิงใน WTA คนเดียวที่เข้าถึงรอบตัดเชือกเป็นอย่างต่ำได้ทั้งสามรายการในปีนี้ และด้วยความป๊อปปูลาร์ในหมู่วัยรุ่น ส่งผลให้มีกลุ่มแฟนคลับ “จีนี อาร์มี” สร้างสีสันอยู่ข้างสนามเป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังเป็นเจ้าของวลีเด็ด “ฉันไม่ต้องการมีเพื่อนในวงการเทนนิส ทุกคนถือเป็นคู่แข่งหมด”

แต่ “Elle” นิตยสารชือดังเวอร์ชันฝรั่งเศส กลับทำให้ผู้อ่านนับล้านคน ตกตะลึงในความผิดพลาดครั้งใหญ่ เมื่อลงรูปแฟนหนุ่มของ กริกอร์ ดิมิตรอฟ นักเทนนิสบัลแกเรีย ขณะที่กำลังวาดลวดลายในศึก “เฟรนช์ โอเพน” ซึ่งท้ายที่สุดเธอก็หยิบแชมป์สมัยที่สองมาครองได้สำเร็จ กลางหน้ากระดาษ แต่เขียนคำบรรยายใต้ภาพว่าเป็น “นางฟ้าจีนี” หน้าตาเฉย แม้จะไม่มีใครอยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น แต่คาดว่าฝ่ายจัดหน้าน่าจะถูกลงโทษสำหรับความผิดครั้งนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น