xs
xsm
sm
md
lg

"บูชาร์ด" เก็บ 4 เบรกพอยน์ท ตีตั๋ว 8 คนมาเลเซียนฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บูชาร์ด ฟอร์มเริ่มกระเตื้อง  (แฟ้มภาพ)
บูชาร์ด วัย 22 ปี และมือวางอันดับ 6 ของรายการ ยังอยู่บนเส้นทางเรียกฟอร์มเก่ง เสิร์ฟ 5 เอซ และเก็บ 4 เบรกพอยน์ท จากโอกาสทั้งหมด 10 ครั้ง เอาชนะ นาระ มือ 82 ของโลก 6-1 และ 6-2 ภายในเวลา 65 นาที รอพบผู้ชนะระหว่าง ไค เฉิน ชาง จาก ไทเป หรือ แค็กลา บูยูคักคาย จาก ตุรกี

รองแชมป์ วิมเบิลดัน 2014 กล่าว "ไม่มีแมตช์ไหนง่ายเลย ฉันเน้นทุกคะแนน และพยายามรักษามาตรฐานการเล่นอย่างเฉียบขาด แล้วมันก็ได้ผลอย่างดี"

บูชาร์ด เผชิญปัญหาบาดเจ็บ และผลงานย่ำแย่ตลอดฤดูกาล 2015 ทำให้หล่นอันดับ 52 ของโลก อย่างไรก็ตาม การร่วมงานกับ โธมัส ฮ็อกสเตดท์ ที่เคยปลุกปั้น มาเรีย ชาราโปวา กับ หลี่ นา มาแล้ว ทำให้ เจ้าตัว ออกอาการคึกคักที่จะไต่แรงกิงขึ้นมาอีกครั้ง

"ฉันอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้อง แต่ฉันไม่คาดหวังว่า จะประสบความสำเร็จสักวันหนึ่ง ฉันรู้ว่ามันเป็นเส้นทางที่ยาวไกล ฉันต้องพักไปนานเพราะอาการบาดเจ็บ มันต้องใช้เวลาสัก 2-3 เดือน เพื่อกลับมาเล่นได้อย่างที่เคยเป็น แต่ฉันพยายามมองแง่ดี และตั้งเป้าแบบรายการต่อรายการ"

"นี่เป็นโอกาสที่จะได้ลงเล่นมากขึ้น มันเป็นสิ่งที่ฉันต้องการตอนนี้ ดังนั้นฉันรู้สึกยินดีที่ชนะมาแล้ว 2 แมตช์ และฉันกำลังจดจ่อกับการชนะอีกสัก 2-3 แมตช์ หวังว่าฉันจะทำได้"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น