xs
xsm
sm
md
lg

“หมวยหลี่” เข่าเดี้ยงถอนคนแรกหวดยูเอสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลี่ นา เข่าเดี้ยงเล่นไม่ไหว
หลี่ นา นักเทนนิสหญิงจอมเก๋าจากเมืองจีน ประกาศถอนตัวไม่เข้าร่วมหวด แกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพน ที่สหรัฐอเมริกา ปลายเดือนสิงหาคมนี้ หลังมีปัญหาบาดเจ็บเรื้อรังที่หัวเข่า จนกลายเป็นนักหวดสาวคนแรกของ ดับเบิลยูทีเอ ที่ถอนตัวออกจากรายการใหญ่นี้

“หมวยหลี่” เจ้าของตำแหน่งมือ 2 ของโลก ลงแข่งรายการล่าสุด ศึก วิมเบิลดัน ที่อังกฤษ โดยไปไม่ถึงดวงดาวลุ้น แกรนด์ สแลม ใบที่สาม เพราะโดน บาร์โบรา ซาห์ลาโววา-สไตรโควา คู่แข่งมือรองเขี่ยตกรอบ 3 ณ ออล อิงแลนด์ คลับ และไม่ได้เล่นรายการใดๆ อีก

แชมป์ แกรนด์ สแลม 2 สมัย วางเป้าหมายกลับมาลงเล่นสแลมสุดท้ายของปีที่ ฟลัชชิง เมโดว์ส วันที่ 25 สิงหาคม ทว่าล่าสุดเธอก็ได้ออกมาเปิดเผยข่าวช็อกว่าขอถอนตัว เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บหัวเข่าเรื้อรังมาตั้งแต่เดือนมีนาคม และแพทย์แนะนำให้พักจนถึงสิ้นเดือนสิงหาคมนี้

“ฉันต้องการบอกข่าวร้ายให้ทุกคนได้รู้ว่าฉันต้องถอนตัวจากรายการของ ดับเบิลยูทีเอ ที่ มอนทรีอัล และ ซินซินเนติ รวมถึง ยูเอส โอเพน ตั้งแต่เดือนมีนาคม ฉันรู้สึกเจ็บปวดที่หัวเข่าและไม่อยากที่จะลงสนามเล่นรายการระดับสูงในสภาพที่ไม่พร้อม ทีมแพทย์แนะนำให้หยุดพัก และก็ทำให้ฉันต้องมองถึงรายการที่ วูฮัน และ ปักกิ่ง หลังจากนี้” หลี่ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น