xs
xsm
sm
md
lg

“หลี่” ทาบรัศมี “เอ็มเจ” จารึกชื่อบนตึก “ไนกี้”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลี่ นา นักหวดลูกสักหลาดมือ 2 ของโลกชาวจีน ได้รับเกียรติเช่นเดียวกับ ไมเคิล จอร์แดน ตำนานแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) จารึกชื่อบนอาคารของ “ไนกี้” แบรนด์กีฬาชั้นนำ ที่ประเทศบ้านเกิด

การเรียกชื่ออาคารตามหนึ่งในนักกีฬาซึ่งใช้ผลิตภัณฑ์ของ “ไนกี้” ถือเป็นธรรมเนียมปฏิบัติมาอย่างยาวนาน โดยก่อนหน้าสำนักงานใหญ่ ณ เมืองบีเวอร์ตัน มลรัฐโอเรกอน ประเทศสหรัฐอเมริกา ก็มีนามสุดยอดผู้เล่นในประวัติศาสตร์ของวงการอย่าง “เอ็มเจ”, จอห์น แม็คเอ็นโร และ พีต แซมพรัส

อาคารหลังใหม่ที่มหานครของประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ตั้งอยู่ในเขตหยางปู เมืองเซี่ยงไฮ้ ครอบคลุมพื้นที่ 55,000 ตารางเมตร เทียบเท่าขนาดสนามฟุตบอล และบาสเกตบอลในร่ม ความสูง 9 ชั้น ปรากฏชื่อ แชมป์แกรนด์สแลม 2 สมัยของทวีปเอเชีย เช่นกัน

แร็กเกตวัย 32 ปี กล่าว “มันทำให้ฉันมีความสุขมาก สำหรับการมีชื่อของฉัน ปรากฏอยู่บนตึกสาขาใหญ่ของ ไนกี้ ประเทศจีน ไนกี้ ผูกพันกับฉันมาตลอดอาชีพการเล่นเทนนิสของฉัน การเห็นชื่อของตัวเองอยู่บนอาคาร นับเป็นเกียรติอันยิ่งใหญ่”

“ไนกี้ มักให้เกียรติ และยกย่องนักกีฬาของพวกเขา ดังนั้น ไม่ได้มีแค่ฉันคนเดียวที่มีชื่ออยู่ยบนตึก มันจะคงอยู่เพื่อนักกีฬาชาวจีนรุ่นหลังที่เป็นพรีเซนเตอร์ของ ไนกี้ ฉันขอทะนุถนอมความสัมพันธ์กับ ไนกี้ มาตลอดหลายปี การได้รับเกียรติเช่นนี้เป็นอีกก้าวหนึ่งสู่ความร่วมมือของเราระยะยาว”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


หลี่ ชักภาพคู่ตึกชื่อของตัวเอง


กำลังโหลดความคิดเห็น