xs
xsm
sm
md
lg

“เลโนโว” เปิดตัว “บัวขาว” พรีเซนเตอร์คนใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บัวขาว บัญชาเมฆ พรีเซนเตอร์คนใหม่ เลโนโว
บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดมวยไทยระดับพระกาฬ เปิดตัวเป็น พรีเซนเตอร์ สมาร์ทโฟน เอ ซีรีย์ ทั้ง “เอ 859” และ “เอ 526” จาก “เลโนโว” บริษัทผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีระดับโลก ชูจุดเด่น “สมาร์ทโฟนของแชมป์คนพันธุ์อึด แกร่งเกินพิกัด” พร้อมเปิดจำหน่ายทั่วไทย

เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 25 มิถุนายน 2557 ณ โรงแรม แมริออท แบงค็อก สุขุมวิท 74 กรุงเทพมหานคร เลโนโว เปิดตัว สมาร์ทโฟน 2 รุ่น พร้อมดึง บัวขาว บัญชาเมฆ หรือ นายสมบัติ บัญชาเมฆ ยอดแชมป์มวยไทยที่โด่งดังระดับโลก มาเป็นพรีเซนเตอร์

โดย นายทวนทอง ศรีวิเชียร ผู้จัดการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟน เลโนโว ประเทศไทย เผยเหตุที่นำ แชมป์รายการ “มอนติคาโล ไฟต์ติง มาสเตอร์” ปีล่าสุด มาเป็นพรีเซนเตอร์ เนื่องจากสามารถตอบโจทย์ความ แกร่งเกินพิกัดของ ผลิตภัณฑ์ได้เป็นอย่างดี

“สาเหตุที่นำบัวขาวมาเป็น พรีเซนเตอร์ ในครั้งนี้ เนื่องจากเขาสามารถตอบโจทย์ อึด ถึก ทน ของผลิตภัณฑ์ของเราได้เป็นอย่างดี อีกทั้งเขาเป็นเบอร์หนึ่งของโลกทางด้านมวยไทย ส่วน เลโนโว เป็นเบอร์หนึ่งของโลกในด้านคอมพิวเตอร์ ทำให้การมาเป็นพรีเซนเตอร์ครั้งนี้ของ บัวขาว ถือว่าตอบโจทย์เราได้มากที่สุด” นายทวนทอง กล่าว

ด้าน บัวขาว บัญชาเมฆ กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ ทางเลโนโว ได้เชิญมาเป็นพรีเซนเตอร์ ซึ่งการได้ร่วมงาน เลโนโว ในครั้งนี้ทำให้ตนขอเป็นตัวแทนทางด้านความ อึด แกร่ง ของสมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่น ไม่ว่าจะเป็น A859 หรือ A526 ก็ตาม”

สำหรับวันนี้ทาง “เลโนโว” ได้เปิดตัวสองผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของบริษัท คือ สมาร์ทโฟน “เอ ซีรีย์” ราคาประหยัดอย่าง “เลโนโว เอ859” ที่มีจุดเด่นในเรื่องของประสิทธิภาพ ด้วยจอระดับ HD ขนาด 5 นิ้ว พร้อมด้วย ซีพียู ควอด คอร์ 1.3 กิ๊ก ในระบบปฏิบัติการ แอนดรอยด์ “เจลลี บีน 4.2” ด้วยราคาเพียง 5,990 บาท ส่วน “เลโนโว เอ526” ชูจุดเด่นในด้านแบตเตอร์รี่ความจุสูงสามารถใช้งานได้ต่อเนื่องกว่า 20 ชั่วโมง ด้วยราคา 4,090 บาท โดยทั้งสองรุ่นมีวางจำหน่ายแล้วตามร้านโทรศัพท์ทั่วประเทศ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *




กำลังโหลดความคิดเห็น