xs
xsm
sm
md
lg

“ฟิตเนส เฟิรส์ท” จับมือ “บัวขาว” สอนมวยไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“ฟิตเนส เฟิรส์ท” ชวน “บัวขาว บัญชาเมฆ” ยอดนักชกมวยไทย ผุดคอร์สออกกำลังกาย “มวย ไฟต์ โปร บาย บัวขาว” ผสมสานระหว่างการฟิตเนสและการชกมวยไทย โดยเตรียมเปิดให้สมาชิกทดลองในการออกกำลังกายในช่วงเดือน ส.ค. นี้

เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมา มร.มาร์ค เอลเลียต บิวคานันท์ กรรมการบริหาร บริษัท ฟิตเนส เฟิรส์ท (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยไทยชื่อดังของไทย แถลงข่าวเปิดตัวคอร์สออกกำลังกาย “มวย ไฟต์ โปร บาย บัวขาว” ที่ ฟิตเนส เฟิรส์ท สยามพารากอน

โดย มร.มาร์ค กล่าวว่า “ในหลายปีที่ผ่านมาคนไทยได้หันมาสนใจในการออกกำลังกายมากขึ้น จึงได้มีการเปิดคอร์สออกกำลังกายพิเศษที่มีเฉพาะในไทยเท่านั้นโดยใช้ชื่อว่า “มวย ไฟท์ โปร บาย บัวขาว” ซึ่งเป็นคลาสมวยไทยได้รับการออกแบบจาก บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักชกชื่อดังของไทย ซึ่งสำหรับการพลิกโฉมในครั้งนี้ทุ่มทุนไปกว่า 450 ล้านบาท เพื่อยกระดับ 25 สาขาให้ดียิ่งขึ้น”

ขณะที่ บัวขาว เผยว่า “ดีใจที่ได้รับเลือกจาก ฟิตเนส เฟิรส์ท ซึ่งเป็นแบรนด์ฟิตเนสระดับโลก ให้ร่วมออกแบบครอสมวยไทยไว้ใช้สำหรับการออกกำลังกาย สำหรับครอสมวยไทยเป็นครอสพิเศษที่เพิ่มขึ้นนอกเหนือกว่าจากการออกกำลังกายท่าต่างๆ ของทาง ฟิตเนส เฟิรส์ท โดยเป็นการนำเอาท่ามวยไทย ไม่ว่าจะเป็น หมัด เข่า ศอก หรือท่าต่างๆ ในการชกจริงมาประยุกต์เพื่อให้เหมาะกับการออกกำลังกาย โดยในช่วงนี้ผมอยู่ในช่วงเทรนให้กับเทรนเนอร์ของทาง ฟิตเนสเฟิรส์ท สำหรับโปรแกรมนี้จะเปิดในสมาชิกได้ออกกำลังกายในช่วงเดือน ส.ค. นี้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น