xs
xsm
sm
md
lg

โหด! “บัวขาว” เปิดตัว “อาร์แบค” ขู่ชอบเตะคนมากกว่าบอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชูเสื้อหลังเซ็นสัญญา
“สิงโตน้ำเงินทอง” อาร์แบค เอฟซี เปิดตัวสองนักเตะใหม่อย่าง บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยไทยชื่อดัง และ โก้ บีมิกซ์ อดีตนักร้องวงบอยแบนด์ งานนี้จอมเตะขวัญใจชาวไทยฝากบอกกองหลังทุกคนว่า ให้ระวังไว้ให้ดีเนื่องจากเขาชอบเตะคนมากกว่าเตะบอล

เมื่อช่วงคำของวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2557 มีงานเปิดตัวนักเตะใหม่ของทีม “สิงห์โตน้ำเงินทอง” อาร์แบค เอฟซี ทีมใน เอไอเอส ลีกภูมิภาค (ดิวิชัน 2) โซนกรุงเทพ โดยปีนี้ทำการดึงตัว สองซูเปอร์สตาร์แห่งวงการ อย่าง บัวขาว บัญชาเมฆ หรือ สมบัติ บัญชาเมฆ นักมวยไทยชื่อก้องโลก และ นายจตุโชค วิริยะพงศ์ชัย หรือ โก้ บีมิกซ์ อดีตบอยแบนด์ชื่อดังของเมืองไทยและยังเคยค้าแข้งในลีกอาชีพอย่างทีมเพื่อนตำรวจเมื่อ 2 ฤดูกาลก่อนด้วย

สำหรับ บัวขาว บัญชาเมฆ นั้น ก็ยินดีที่ปีนี้ได้รับเกียรติได้เข้าร่วมทีม อาร์แบค เอฟซี เป็นอย่างมาก เนื่องจากปกติตนเองก็ชอบเตะฟุตบอลอยู่แล้ว ส่วนจะทำได้ดีหรือไม่ก็ต้องดูกันต่อไป และในปีนี้จะได้ลงเล่นในตำแหน่งกองหน้า นักมวยดีกรีแชมป์ เค-วัน ก็ฝากบอกว่า ให้กองหลังทุกคนระวังให้ดี

“แม้ว่าตัวเองนั้นจะเป็นนักมวย แต่ว่าก็เคยเตะบอลมากบ้างและก็ชอบกีฬาฟุตบอลมากครับ ในปีนี้ได้มีผู้ใหญ่ชักชวนเข้าร่วมทีมก็ยินดีเป็นอย่างมาก และคิดว่าจะลองทำให้ดีที่สุดครับ สำหรับตัวผมแล้วเล่นในตำแหน่งกองหน้า ก็อยากฝากผู้เล่นตำแหน่งกองหลังทุกทีมว่า ต้องไปฟิตซ้อมร่างกายให้ดี เพราะปกติแล้วถนัดเตะคนมากกว่าเตะบอลครับ” จอมเตะขวัญใจชาวไทยเผย

ทางด้าน โก้ บีมิกซ์ ที่เคยลงเล่นในลีกอาชีพครั้งสุดท้าย เมื่อ ฤดูกาล 2011 กับทีม เพื่อนตำรวจนั้น ก็เผยว่า ที่เข้ามาร่วมทีมเนื่องจากอยากจะกลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้ง อีกทั้งก็ยินดีที่ได้ลงแข่งขันเคียงข้างน้องๆในทีม สิงห์โตน้ำเงินทอง อีกด้วย

“ตัวผมเองนั้นเคยเล่นในลีกสูงสุดกับ เพื่อนตำรวจ อยู่แล้ว ทำให้ผมไม่ห่วงเรื่องทักษะ ฟุตบอลของตนเองเท่าไหร่ ส่วนสภาพร่างกายก็พร้อมลงเล่นอยู่เสมอ เนื่องจากหลังร้างสนามไป 2 ปี ก็ออกกำลังกายมาโดยตลอด ปีนี้ดีใจที่จะได้เล่นเคียงข้างน้องๆในทีมที่ดูแล้วมีความมุ่งมั่นมาก และหวังว่าจะพา อาร์แบค เลื่อนชั้นให้ได้” อดีตนักร้องหนุ่ม กล่าว

ส่วนผลการแข่งขัน เกมระหว่าง อาร์แบค เอฟซี กับ เอ็นเอสยู ปากน้ำโพ ที่สนามมหาวิทยาลัยรัตนบัณทิต ในศึกฟุตบอล เอไอเอส ลีก ภูมิภาค (ดิวิชั่น 2) เป็นทางฝ่ายทีมเยือน ปากน้ำโพ ที่บุกเอามาชนะไปได้ 1-0 โดยได้ประตูจาก ศิวะ พรหมมาศ มิดฟิลด์ของอาร์แบคที่สกัดเข้าประตูตัวเอง
จังหวะเรียกเสียงกรี๊ดของสาวๆทั้งสนาม
ร่วมกันชูผ้าพนคอ
บัวขาว ใส่เบอร์ 16 และ โก้ ใส่เบอร์ 29
กำลังโหลดความคิดเห็น