xs
xsm
sm
md
lg

“นากาตะ” โผล่ไทย “บัวขาว” แย้มพาไปค่าย (ชมคลิป)

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นากาตะ จับมือ บัวขาว
ฮิเดโตชิ นากาตะ ตำนานแข้งทีมชาติญี่ปุ่น บินตรงมาเมืองไทย เพื่อร่วมงานเปิดตัวนิตยสารใหม่ L’Optimum Thailand (ลอปติมัม ประเทศไทย) เมื่อคำวันที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมา ด้าน บัวขาว บัญชาเมฆ (ป.ประมุข) ยอดนักชกมวยไทย แย้มอาจชวนแข้งยุ่นไปลองซ้อมที่ค่าย

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมา นากาตะ ได้บินตรงจากประเทศญี่ปุ่น มาร่วมเดินพรมดำ (Black Carpet) ในงานฉลองเปิดตัวนิตยสาร L’Optimum Thailand (ลอปติมัม ประเทศไทย) นิตยสารสำหรับหนุ่มๆ มีสไตล์ จากประเทศฝรั่งเศส ณ ลานพาร์ค พารากอน ศูนย์การค้า สยามพารากอน พร้อมด้วย “โดม” ปกรณ์ ลัม นักร้อง-นักแสดงหน้าหล่อขวัญใจสาวๆ และ บัวขาว บัญชาเมฆ (ป.ประมุข) นักชกมวยไทยชื่อดัง ท่ามกลางแฟนคลับที่ให้ความสนใจแน่นขนัด

โดยภายในงานทั้ง 3 หนุ่ม ได้ร่วมถ่ายภาพกับทีมงานผู้บริหารอย่างใกล้ชิด อีกทั้งยังมีแฟชันโชว์อัพเดทเทรนหนุ่มๆโดย อิริค ไรซินา ดีไซเนอร์ระดับโลก และคอนเสิร์ตจากวง สล็อต แมชชีน มาร่วมสร้างสีสัน

ด้าน บัวขาว ได้กล่าวว่าตนเองดีใจที่ได้เป็น 1 ใน 3 สไตล์หนุ่มๆให้กับนิตยสารหัวใหม่เล่มนี้ ในภาคของนักกีฬา พร้อมกันนี้ “ดำ ดอท คอม” ได้ตอบคำถามนักข่าวหลังจากที่ตนเองได้มีโอกาสได้คุยกับ นากาตะ ว่า “ก็ได้พูดคุยกันสักพักนึงครับ เขาเป็นคนที่ชอบและสนใจมวยไทยอยู่แล้ว ส่วนที่ว่าจะชวนไปค่ายนั้นตอนนี้ยังไม่ได้คุยครับ แต่ถ้ามีโอกาสจะลองชวนไปฝึกซ้อมดู”

สำหรับ นากาตะ ก่อนหน้านี้เคยเดินทางมาฝึกลีลาแม่ไม้มวยไทยหลายครั้งแล้ว โดยเคยฝึกซ้อมที่ค่ายของ เจริญทอง เกียรติบ้านช่อง ครูมวยชื่อดังอีกด้วย


2 ยอดนักกีฬา
มาดสุดเท่ของแข้งซามูไร
โดม กับ บัวขาว
มาดเจ้าดำ

ถ่ายรูปบนเวที

แกงค์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น
สาวสวยร่วมงานเพียบ









กำลังโหลดความคิดเห็น