xs
xsm
sm
md
lg

“สมยศ” ร้องลงดาบ “วรวีร์-ชาญวิทย์” โผล่คลิปผิดกฎ “ฟีฟา”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


“บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้สมัครชิงตำแหน่งนากยกลูกหนังไทย ร้อง “เสธ.โต” พล.ร.อ.สุรวุฒิ มหารมณ์ ประธานกรรมการเลือกตั้ง หลังมีคลิป วรวีร์ มะกูดี ที่ถูกฟีฟาแบนโผล่หารือ ชาญวิทย์ ผลชีวิน ผู้สมัครอีกราย ชี้ผิดกฎชัดเจน วอนสโมสรสมาชิกอย่าพายเรือให้โจรนั่ง

ภายหลังจากมีคลิปที่เชื่อว่าเป็น นายวรวีร์ มะกูดี อดีตนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่กำลังโดนสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ “ฟีฟา” ลงโทษแบนห้ามยุ่งเกี่ยวกับวงการฟุตบอลทั้งในและนอกประเทศเป็นเวลา 45 วัน โผล่ร่วมรับประทานอาหารและหารือกับ ชาญวิทย์ ผลชีวิน ผู้สมัครนายกลูกหนัง ที่ยืนยันว่า ตนไม่ได้เป็นตัวแทนของใคร และพร้อมเป็นตัวเลือกให้สโมสรสมาชิกพิจารณาในการเลือกตั้งวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2559

โดย พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้สมัครชิงนายกสมาคมฟุตบอลฯ นำเรื่องดังกล่าวไปร้องเรียนต่อ พล.ร.อ.สุรวุฒิ มหารมณ์ ประธานคณะกรรมการเลือกตั้ง เพื่อขอความเป็นธรรม และขอให้จัดการดำเนินการทุกอย่างตามขั้นตอนและระเบียบปฏิบัติที่ถูกต้องต่อไป พร้อมกับยื่นหลักฐานว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดในร้านอาหารช่องเขา อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

ซึ่ง “บิ๊กอ๊อด” เผยกับสื่อมวลชนว่า “เมื่อตอนผมลงสมัครผมบอกว่าจะมาปัดกวาดเช็ดถูสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ให้เป็นบ้านที่สะอาดน่าอยู่ ใครผ่านมาผ่านไปก็จะได้ชื่นชม ผมประกาศแต่แรกว่าจะเข้ามาจับผิด จะจับโจร วันนี้ผมเห็นแล้วกับตาว่ามีการกระทำผิดหลายประการด้วย”

“ตอนนี้มีบุคคลที่กระทำผิดชัดเจน เนื่องจากโดนแบนจากฟีฟา เข้ามาข้องเกี่ยวกับวงการฟุตบอลไทย ผมขอจับผิดผู้สมัครท่านหนึ่งที่ประกาศว่าทั้งสองคนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกัน แต่กลับประชุมกันร่วมกัน กินข้าวด้วยกันเดินทางไปกลับด้วยเที่ยวบินเดียวกัน ยังมีคนหน้าด้านพูดว่าเป็นเรื่องบังเอิญ ผมไม่ได้กินหญ้า ไม่ได้กินฟาง คนไทยทุกคนก็เช่นกัน”

“เหตการณ์ต่าง ๆ เป็นเรื่องน่าสนใจ และสำคัญมาก แต่กลับไม่มีปรากฏในสื่อบางสำนัก หรือถือว่าเป็นพวกเดียวกัน ผมฝากเตือนไปด้วยว่าสื่อมวลชน หากรับประโยชน์จากคนทำผิด ก็เปรียบเหมือนการรับของโจร”

“อีกเรื่องที่อยากฝากไปยังสโมสรสมาชิกทั้งหลาย ว่าหากเลือกคนที่ทำความผิด กลับมานั่งทำงานกันอีก ก็เปรียบเสมือนกับการแจวเรือให้โจรนั่ง” พล.ต.อ.สมยศ กล่าว


(คลิปโดย utdballthai vv)


กำลังโหลดความคิดเห็น