xs
xsm
sm
md
lg

"ภราดร" ลุย "ควอลิฟาย เอเชียน ทัวร์" ขอกรุยทางเทิร์นโปร

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสหนุ่มมือ 9 ของโลก เตรียมลงแข่งขันรายการ "เอเชียน ทัวร์ ควอลิฟายอิง สคูล" โดยยอมรับรู้สึกตื่นเต้นมาก เพราะเหมือนเป็นการกรุยทางสู่ความฝันเทิร์นโปร เผยซ้อมหนักทุกวันถึงขนาดย้ายไปพักอยู่พัทยาเพื่อให้ใกล้กับสนาม

ปัจจุบัน "พี่บอล" วัย 36 ปีหันมาเอาดีทางด้านการเล่นกอล์ฟ หลังจากสร้างชื่อคว้าแชมป์เทนนิส เอทีพี ทัวร์ 5 รายการจนพุ่งไปเป็นมือ 9 ของโลกเมื่อปี 2003 โดยระหว่างวันที่ 13-16 มกราคมนี้จะลงแข่งศึก "เอเชียน ทัวร์ ควอลิฟายอิง สคูล" ณ อิมพีเรียล เลควิว กอล์ฟ คลับ แอนด์ สปริงฟิลด์ รอยัล คันทรี คลับ ใน หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยจะต้องพยายามให้ติดท็อป 40 เนื่องจากเป็นสเตจสุดท้ายแล้ว

ภราดร กล่าวว่า "ถือเป็นครั้งแรกของผมที่ได้เล่น เอเชียน ทัวร์ ควอลิฟายอิง สคูล โดยรู้สึกยินดีและตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับโอกาส ที่ผ่านมาก็ซ้อมหนักรวมถึงลงเล่นทัวร์ภายในประเทศ ดังนั้นถือเป็นก้าวสำคัญหากคุณจะเทิร์นโปร ตอนนี้ผมอาศัยอยู่ที่พัทยาที่ๆ มีสนามกอล์ฟมากมายจึงได้ซ้อมอย่างน้อย 9 หลุมทุกวันเซสชันละ 2 ชั่วโมง โดยมีโค้ชคือ แอนดรูว์ น็อต ที่ สิงห์ เอลิต กอล์ฟ เพอร์ฟอร์แมนซ์ เซนเตอร์ ที่ค่อนข้างรู้จักผู้เล่นไทยเป็นอย่างดี"

"ผมรักกีฬาและต้องการยืดระยะเวลาสิ่งนี้ออกไป คือเหตุผลที่เลือกเล่นกอล์ฟเมื่อ 2 ปีก่อน เพราะสามารถเล่นได้นานกว่า ถือเป็นเรื่องของความท้าทาย เนื่องจากแม้ว่าอายุจะเกิน 40 ปีก็คว้าแชมป์ได้เหมือนกัน เหนืออื่นใดคุณต้องพยายาม เนื่องจากแค่ที่ไทยผู้เล่นฝีมือดีก็เต็มไปหมดแล้ว" พี่บอล ที่แขวนแร็กเก็ตปี 2010 จากนั้นเคยเจ็บข้อมือเพราะมอเตอร์ไซด์ล้ม กล่าวทิ้งท้าย


กำลังโหลดความคิดเห็น