xs
xsm
sm
md
lg

"กิเลน" ยันปล่อย "ยูรอฟสกี" เตรียมช้อปเพิ่มเต็มโควตา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยูรอฟสกี ปิดฉาก 3 ปี สีเสื้อกิเลน
รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยืนยันว่าทีมไม่ต่อสัญญากับ มาริโอ ยูรอฟสกี เพลน์เมกเกอร์ตัวเก่งแน่นอนแล้ว พร้อมเตรียมเสริมทัพแข้งใหม่เต็มโควตาสู้ศึกฤดูกาลหน้า

ความเคลื่อนไหวทัพ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่อกหักคว้าตำแหน่งพระรอง 2 รายการ ในฤดูกาลที่ผ่านมา ทั้ง โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก และ ช้าง เอฟเอ คัพ รวมถึงส่อเสียแข้งตัวเก่งอย่าง มาริโอ ยูรอฟสกี มิดฟิลด์ชาวมาซิโดเนีย ที่โพสต์ข้อความอำลาต้นสังกัดไปก่อนหน้านี้

ล่าสุด รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ ยืนยันว่าทีมตัดสินใจไม่ต่อสัญญาแข้งวัย 30 ปีรายนี้เป็นที่แน่นอนแล้ว "ยูรอฟสกีหมดสัญญาแล้ว และทางบอร์ดบริหารมีมติว่าจะไม่ต่อสัญญา โดยตอนนี้เขาสามารถไปเจรจากับสโมสรอื่นได้ ส่วนการเสริมทัพของทีมนั้นตอนนี้อยู่ระหว่างการพิจารณา แต่ยืนยันว่าฤดูกาลหน้าเราจะมีผู้เล่นเต็มโควตาแน่นอน"

พร้อมกันนี้ "บิ๊กเป้" กล่าวต่อว่า เตรียมส่งทีมงานไปดูฟอร์ม ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม แชมป์มาเลเซีย ซูเปอร์ลีก คู่แข่งในศึก เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2016 รอบเพลย์ออฟ รอบสอง หลังทีมดังจากแดนเสือเหลืองจะยกพลมาลับแข้งกับ ชลบุรี เอฟซี วันที่ 17 มกราคม นี้

"เราจะเรียกนักเตะเข้าแคมป์ตั้งแต่วันที่ 13 มกราคม เป็นต้นไป ซึ่งแน่นอนว่าการที่มีผู้เล่น 3 คน คือ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, สุริยา สิงห์มุ้ย และ สุพรรณ ทองสงค์ ต้องไปเล่นให้ทีมชาติไทย ชุด ยู-23 และไม่ได้ร่วมซ้อมกับทีมตั้งแต่ต้นปรีซีซันจะส่งผลแน่นอน เพราะทั้งหมดอยู่ในตัดเลือก 15 คนแรกของทีม แต่ทั้งนี้เราก็ต้องเดินหน้าเตรียมทีมต่อไป"

"การเจอ ยะโฮร์ฯ ไม่ใช่งานง่าย เพราะพวกเขาถือเป็นทีมที่ใหญ่ที่สุดในมาเลเซียแล้ว และยังสามารถคว้าแชมป์ เอเอฟซี คัพ ได้ด้วยเมื่อปีที่ผ่านมา แต่ก็ยังโชคดีที่คู่แข่งจะมาอุ่นเครื่องกับ ชลบุรี เอฟซี ที่เมืองไทย จึงเป็นที่แน่นอนว่าเกมนั้นเราจะมีทีมงานคอยดูฟอร์มอยู่ในสนามแน่นอน" รณฤทธิ์ กล่าว

สำหรับเส้นทางในถ้วยสโมสรเอเชียของ "กิเลนผยอง" ในรอบเพลย์ออฟ ด่านแรกจะเปิดบ้านรับมือ ยะโฮห์ ดารุล ทาซิม วันที่ 2 ก.พ. หากชนะจะเข้ารอบ 3 เยือนของแข็งอย่าง เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี รองแชมป์ลีกจีน วันที่ 9 ก.พ. สุดท้ายถ้าผ่านได้จะไปอยู่สาย จี ร่วมกับ เมลเบิร์น วิคตอร์รี (แชมป์ลีก ออสเตรเลีย), ซูวอน ซัมซุง (รองแชมป์ เค-ลีก เกาหลีใต้) และ อันดับ 2 เจ-ลีก ญี่ปุ่น
บิ๊กเป้ ยันช้อปแข้งใหม่เต็มโควตา
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น