xs
xsm
sm
md
lg

“เป้” เชื่อ “อาร์ติส” เป็นคนที่ใช่สำหรับ “เมืองทองฯ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์ติส บอร์ดา (ขวา) แข้งใหม่ กิเลนผยอง
“เสี่ยเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มั่นใจว่า อาร์ติส เอ็กเซซาเรตา ปราการหลังตัวใหม่ของทีมที่มีดีกรีเคยเล่นใน ลา ลีกา สเปน มาแล้วจะสามารถเป็นกำลังหลักของทีมในเลกสองได้แน่นอน

ความเคลื่อนไหวการซื้อขายนักเตะในการเปิดตลาด รอบ 2 ศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 ล่าสุด “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงไทยลีก ที่ก่อนหน้านี้ปล่อยแข่งออกจากทีมหลายรายไม่ว่าจะเป็น ดานโญ เซียกา, ชัยณรงค์ ทาทอง, ไพโรจน์ โสคำ เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ทีมดังย่านนนทบุรี ทำฮือฮาคว้าตัว อาร์ติส บอร์ดา เอ็กเซซาเรตา ปราการหลังชาวสเปน ที่มีดีกรีเคยเล่นในลีกสูงสุดของ ลา ลีกา กับทีม แอธเลติก บิลเบา อีกทั้งฤดูกาลก่อนพา ฮาโปเอล นิโคเซีย ทีมดังในลีกไซปรัส คว้าแชมปืลีกพร้อมตั๋วลุย ยูโรปาลีก 2015

โดย “เสี่ยเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร เมืองทองฯ เผยว่า อาร์ติส บอร์ดา เอ็กเซซาเรตา ถือเป็นนักเตะที่เหมาะสมสำหรับ “กิเลนผยอง” เนื่องจากมีรูปร่างที่สูงใหญ่ และมีประสบการณ์ในระดับสูง เชื่อว่าจะมาเป็นกำลังหลักให้ทีมได้

“สำหรับ อาร์ติส ถือเป็นคนที่ใช่สำหรับเรา เนื่องจากเป็นผู้เล่นในตำแหน่งเซนเตอร์ที่มีรูปร่างสูงใหญ่ และมีความครบเครื่อง อีกทั้งประสบการณ์ในระดับสูงยังมากอีกด้วย เชื่อว่าในเลกสองเขาจะมาเป็นกำลังหลักของทีมได้แน่นอน” เสี่ยเป้ กล่าว

อนึ่ง เซนเตอร์เจ้าของความสูงกว่า 189 ซม. ปัจจุบันอายุ 29 ปี ขึ้นมาเป็นตัวหลังของ รีล โซเซียดัด ปี 2006 ก่อนที่จะย้ายไปเล่นให้กับรีล ยูเนียน และ แอธเลติก บิลเบา ในปี 2008 โดยสโมสรล่าสุดก่อนมาประเทศไทยเขาค้าแข้งอยู่กับ ฮาโปเอล นิโคเซีย แชมป์ลีกไซปรัส พาทีมคว้าแชมป์ลีกได้ตลอดสองฤดูกาลหลัง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น