xs
xsm
sm
md
lg

"กิเลน" เฮ "ยูรอฟสกี" ฟิตดวลบุรีรัมย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยูรอฟสกี ฟิตทันลงสนาม
พล ชมชื่น ผู้ช่วยโค้ช เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยืนยันว่า มาริโอ ยูรอฟสกี เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง จะฟิตลงสนามเกมบิ๊กแมตช์รับมือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันพุธนี้(20 ส.ค.)แน่อน พร้อมมั่นใจลบประวัติศาสตร์ไม่เคยไม่เคยชนะในแมตช์นี้

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อันดับ 3 ของตาราง มี 58 แต้ม เตรียมทำศึกบิ๊กแมตช์ เปิดรังเอสซีจี สเตเดียม รับมือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าและจ่าฝูงปัจจุบัน มี 62 แต้ม ในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก นัดกลางสัปดาห์ วันพุธที่ 20 สิงหาคม นี้ เวลา 19.00 น.

ก่อนเกม พล ชมชื่น ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนกิเลนผยอง เผยว่าผู้เล่นสมบูรณ์พร้อมทุกคน รวมถึง มาริโอ ยูรอฟสกี เพลย์เมกเกอร์มาซิโดเนีย ที่ยิงไป 13 ประตู ด้วยเช่นกัน "เกมนี้เราจะได้นักเตะชุดที่สมบูรณ์ที่สุดทั้ง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, ดัสกร ทองเหลา และมาริโอ ยูรอฟสกี ที่เคยบาดเจ็บก็พร้อมที่จะลงสนาม ซึ่งทุกคนมีความมุ่งมั่นอย่างมากที่จะเอาชนะให้ได้ และเราได้เตรียมแท็คติกสำหรับการเจอกับบุรีรัมย์ไว้แล้ว"

พร้อมกันนี้ "โค้ชพล" ได้กล่าวว่าเตรียมยุติสถิติที่ถูกข่มมิดไม่เคยชนะ "ปราสาทสายฟ้า" ได้เลยจากการเจอกัน 15 นัด(แพ้ 8 เสมอ 7) ในเกมนี้ "แม้ว่าเราไม่เคยเอาชนะบุรีรัมย์ได้เลย แต่ประวัติศาสตร์มันจะจบลงในแมตช์นี้ เพราะเราจะคว้า 3 แต้มต่อหน้าแฟนบอลของเรา เพื่อเพิ่งโอกาสในการลุ้นแชมป์ และถึงแม้ว่าเราจะไม่ชนะแต่ก็ยังเหลืออีก 7 เกมอะไรก็เกิดขึ้นได้เช่นกัน"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น