xs
xsm
sm
md
lg

“กระทะทอง” ยันความโปร่งใส พร้อมเป็น The Challenge Destination

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


สนามกระทะทองกอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.พังงา แถลงความโปร่งใสและถูกต้องกรณีพิพาทเรื่องที่ดิน ยืนยันสนามกอล์ฟยังคงเปิดให้บริการตามปกติและไม่ได้มีการบุกรุกป่าสงวน ซึ่งพื้นที่ที่ถูกชาวบ้านร้องเรียนเป็นคนละส่วนกับพื้นที่ของสนาม ซึ่งมีเขตแบ่งกันอย่างชัดเจน ทั้งนี้ทีมทนายความและเจ้าของมีหลักฐานแสดงความโปร่งใสและความถูกต้องครบถ้วน

นายไชยรัตน์ วัตรสังข์ ทนายความและรองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลเชิงทะเล กล่าวว่า “เรามีหลักฐานการยืนยันว่า ที่ดินแปลงที่มีปัญหาอยู่นั้น ทางเราได้ขออนุญาตขุดเจาะอย่างถูกต้องตามกฎหมายมากว่า 10 ปีแล้ว โดยสังเกตได้จากรอยขุดเจาะชัดเจนว่าไม่ใช่รอยใหม่ ส่วนเรื่องที่ถูกกล่าวหา ขณะนี้เราได้เตรียมดำเนินคดีกลับแล้ว ทั้งนี้ไม่ใช่เพื่อต้องการเรียกค่าเสียหาย เพียงแค่อยากแสดงความบริสุทธิใจและรักษาสิทธิของเราเท่านั้น”

ด้านนายสมเกียรติ รัตนรังษิวัฒน์ ประธานกรรมการบริษัทกระทะทอง กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา เผยว่า “เหตุการณ์นี้ทำให้ตนไม่สบายใจมาก เนื่องจากถูกสังคมเข้าใจผิดว่าตนมีเจตนาที่ไม่ดี ทั้งๆ ที่วัตถุประสงค์ในการสร้างสนามกอล์ฟแห่งนี้ คือต้องการสร้างงานให้คนในพื้นที่ได้มีงานทำ และทำประโยชน์แก่บ้านเกิดของตนเอง โดยอนาคตทางสนามยังจะมีโครงการสร้างโรงแรม รีสอร์ทและสปา เพื่อรองรับนักกอล์ฟและนักท่องเที่ยว และสถานที่ปฏิบัติธรรมในพื้นที่ใกล้เคียง”

ทั้งนี้สนามกระทะทองกอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นสนามกอล์ฟมาตรฐานแชมเปี้ยนชิพคอร์ส 18 หลุม พาร์ 72 ระยะรวมจากแท่นหลังสุด 7,023 หลา โดยมีความโดดเด่นด้วยเลย์เอาท์ที่เป็นหุบเขา มีภูเขาล้อมรอบ และมีแอ่งน้ำของเหมืองเก่าเป็นเลคเก็บน้ำ โดยใช้น้ำจากลำธารธรรมชาติบนภูเขา ตกแต่งด้วยน้ำตกที่ถูกสร้างขึ้นมาอย่างสวยงามหลายจุด พร้อมชูแนวคิดจะทำให้เป็น “The Challenge Destination” ให้เป็นสนามสุดท้าทายแห่งหนึ่ง สำหรับการเดินทางจากตัวเมืองพังงาใช้ระยะเวลาประมาณ 15 นาที โดยระยะทางประมาณ 20 กิโลเมตร
สมเกียรติ รัตนรังษิวัฒน์ ประธานกรรมการบริษัทกระทะทองฯ
กำลังโหลดความคิดเห็น