xs
xsm
sm
md
lg

"ประกิต"กร้าวคืนฟอร์มกับ"ฉลาม"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ประกิต ดีพร้อม
ประกิต ดีพร้อม มิดฟิลด์ป้ายแดงทีม "ฉลามชล" ประกาศกร้าว ขอคืนฟอร์มเก่งกับต้นสังกัดใหม่ หลังจากฤดูกาลที่ผ่านมาฟอร์มตกจนหลุดจากตำแหน่งตัวจริงใน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

แม้ว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งเมือง "ปราสาทสองยุค" จะประสบความสำเร็จด้วยการคว้ามาได้ถึง 5 แชมป์ ในการแข่งขันฟุตบอลฤดูกาลที่ผ่านมา ทว่า ประกิต ดีพร้อม อดีตกองกลางที่ย้ายจาก ทีโอที กลับมีส่วนร่วมในการช่วยทีมเพียงแต่ต้นฤดูกาลเท่านั้น

ส่งผลให้ "ปราสาทสายฟ้า" ตัดสินใจปล่อยตัวกองกลางดีกรีทีมชาติไทยรายนี้ให้กับ ชลบุรี เอฟซี ยืมตัว 1 ฤดูกาล ร่วมกับ นฤพน อารมณ์สวะ เพื่อนร่วมทีมดังจากภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ให้มากู้ฟอร์มของตนที่สโมสรจากภาคตะวันออก

ทั้งนี้ ประกิต เผยแม้จะเป็นเพียงสัญญายืมตัว แต่ตนก็ต้องการแสดงผลงานให้ประจักษ์แก่สายแฟนบอล "ฤดูกาลที่ผ่านมายอมรับว่ามีปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่นมาก จึงมีโอกาสลงสนามน้อย ดังนั้นผมยึงมีความต้องการอย่างสูงที่จะลงสนามในนามผู้เล่นของ ชลบุรี เอฟซี"

"การย้ายทีมครั้งนี้ก็เพื่อโอกาสในการลงเล่นที่สม่ำเสมอ กับ ชลบุรี เอฟซี เองก็เป็นสโมสรใหญ่ของประเทศ ดังนั้นการย้ายทีมครั้งนี้ไม่ใช่การลดระดับของตัวเอง ผมหวังว่าจะโชว์ฟอร์มได้ดีอีกครั้งในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงนี้" ประกิต กล่าวยืนยัน


กำลังโหลดความคิดเห็น