xs
xsm
sm
md
lg

ฉลามชล ยืม "ประกิต, นฤพล" ร่วมทัพ 1 ฤดูกาล

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ภาพจาก chonburifootballclub.com
“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เดินหน้าเสริมทัพ เตรียมความพร้อมสู้ ศึกในฤดูกาล 2016 อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจัดการคว้า ประกิต ดีพร้อม และ นฤพล อารมณ์สวะ 2 แข้งดัง จาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี

เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. ที่ผ่านมา (28 ธ.ค.) ประกิต ดีพร้อม และ นฤพล อารมณ์สวะ ได้เดินทางเข้ามา เซ็นสัญญา พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ กับ ทัพ “ฉลามชล” ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ สำนักงานออฟฟิศ สโมสร ชลบุรี เอฟซี

ประกิต ดีพร้อม และ นฤพล อารมณ์สวะ ย้ายจาก ทีโอที เอฟซี และ บีอีซี เทโรศาสน มาร่วมทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา โดยทั้งคู่ถือเป็นนักเตะกำลังสำคัญ ที่ช่วยพา “ปราสาทสายฟ้า” คว้า 5 แชมป์ไปครั้งได้อย่างยิ่งใหญ่ ในปีนี้

โดย ประกิต เปิดเผยว่า “ส่วนตัวแล้ว ผมรู้สึกดีใจที่ได้ย้ายมาร่วมทีม ชลบุรี เอฟซี ในครั้งนี้ครับ ก็ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่าน ที่มอบโอกาสอันมีค่าในครั้งนี้ให้กับผม สำหรับเป้าหมายแรก ของ ผมนั้น ก็จะขอทำผลงานออกมาให้ดี เต็มที่ที่สุด เพื่อพา ชลบุรีฯ กลับมาประสบความสำเร็จ ให้ได้อีกครั้งในฤดูกาลหน้าครับ”

ขณะที่ นฤพล กล่าวว่า “เช่นกันครับ ก็รู้สึกดีใจที่ได้มีโอกาสย้ายมาร่วมทีม ชลบุรี เอฟซี ในครั้งนี้ครับ ชลบุรี เอฟซี เป็นทีมใหญ่ครับ ที่ห่างหายจากความสำเร็จมานาน ซึ่งการมาเล่นที่นี่ ผมก็จะขอทำผลงานของตัวเองออกมาให้เต็มที่ เพื่อช่วยทีมให้ได้มากที่สุดครับ ก็ขอฝากให้แฟนบอล “ฉลามชล” ทุกคน ช่วยเชียร์ และ เป็นกำลังใจให้กับพวกเราด้วยนะครับ ผมเชื่อมั่นว่าในปีหน้า ชลบุรีฯ จะต้องมีผลงานที่ดี และ แข็งแกร่งขึ้นแน่นอนครับ”

สำหรับ ประกิต ดีพร้อม และ นฤพล อารมณ์สวะ ถือเป็นนักเตะใหม่รายที่ 3 และ 4 ของสโมสร ชลบุรี เอฟซี ภายใต้การคุมทีม ของ เทิดศักดิ์ ใจมั่น ในฤดูกาล 2016 โดยทัพ “ฉลามชล” มีภารกิจสำคัญนอกเหนือจากการแข่งขันภายในประเทศ แล้ว ยังจะต้องลงสนาม ในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ รอบที่ 2 ในฐานะตัวแทนประเทศไทย โดยจะพบกับ ย่างกุ้ง ยูไนเต็ด ในวันที่ 2 ก.พ. 59 อีกด้วย


กำลังโหลดความคิดเห็น