xs
xsm
sm
md
lg

"เทิดศักดิ์" มั่นประสบการณ์ 6 ปี รู้ไส้รู้พุงพา "ฉลาม" ฉิว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทิดศักดิ์ กุนซือป้ายแดงฉลามชล
เทิดศักดิ์ ใจมั่น ออกโรงเปิดใจเป็นครั้งแรก หลังได้รับการแต่งตั้งขึ้นเป็น นายใหญ่ป้ายแดง แห่งค่าย “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี โดยยืนยันว่าจะขอนำทีมกลับมาทำผลงานให้ดี สร้างรอยยิ้ม และ ความสุขอีกครั้ง จากประสบการณ์ 6 ปีของตนที่รู้ทุกอย่างของทีมเป็นอย่างดี

ภายหลังจากการที่ อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี ได้ออกแถลงการณ์ยืนยัน แต่งตั้ง เทิดศักดิ์ ใจมั่น ให้เข้ามารับงานในตำแหน่งผู้จัดการทีม เพื่อสานงานต่อในฤดูกาลหน้า อย่างเป็นทางการ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด กุนซือป้ายแดงแห่งค่าย “ฉลามชล” ก็ได้ออกมามาให้สัมภาษณ์ เปิดใจถึงการเข้ารับงานในตำแหน่งดังกล่าว ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในชีวิตการค้าแข้งของตนเอง ว่า “ก่อนอื่นเลยผมคงต้องขอขอบคุณในความไว้วางใจ ของคณะผู้บริหารสโมสร ที่มอบหมายให้ผมได้เข้ามารับงานในตำแหน่งผู้จัดการทีมในครั้งนี้ ส่วนตัวผมเองอยู่กับสโมสรแห่งนี้มานานถึง 6 ปีเต็ม รู้จักนักฟุตบอล นิสัยใจคอของหลายๆคน รวมถึงแนวทางในด้านการ บริหาร และ พัฒนา ต่างๆ ของ ชลบุรี เอฟซี เป็นอย่างดี”

“หลายช่วงหลายยุคสมัยที่ผ่านมา สโมสรแห่งนี้ถูกสร้างรากฐานเอาไว้ได้ดีมากๆ ผมมีหน้าที่ที่จะต้องสานงานต่อ เพื่อพาทีมเดินหน้าไปสู่เป้าหมายสูงสุดที่วางเอาไว้ให้ได้ ซึ่งก็เชื่อมั่นว่าการร่วมมือกันของนักเตะภายในทีมทุกคน ทั้งหน้าเก่า และใหม่ รวมถึงนักเตะดาวรุ่งที่จะถูกผลักดันขึ้นมาในปีหน้า จะช่วยนำพาความสำเร็จกลับมาสู่ทีม และ มอบความสุขให้กับแฟนบอลทุกคนได้อย่างแน่นอน”

"ส่วนในเรื่องของการปรับตัวจากการเป็นนักเตะ มาสู่การเป็นผู้จัดการทีมนั้น แน่นอนเมื่อมีการเปลี่ยนไม่ว่าจะด้านใดก็ตาม เราต้องมีการปรับตัวเสมอ แต่ก็ไม่ได้มีอะไรที่ยากเกินความสามารถแน่นอน เพราะที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นนักเตะ หรือ ผู้จัดการทีม เป้าหมายของเราก็คือการพา ชลบุรี เอฟซี ไปสู่ความสำเร็จ นั่นก็จะทำให้บทบาทในฐานะผู้เล่นของผมลดลงไปเพื่อทำงานในส่วนที่รับผิดชอบให้มากขึ้น”

“ชลบุรี เอฟซี คือสโมสรฟุตบอลอาชีพ ระดับแถวหน้าของเมืองไทย ความคาดหวังจากแฟนคลับทุกคน ย่อมมีสูง แต่นั่นคือสิ่งที่ผมมองว่าคือ ความท้าทาย สำหรับเรา ที่ต้องการกลับขึ้นไปให้ได้อีกครั้ง มันขึ้นอยู่กับการทำงานอย่างหนัก ความกระตือรือร้น และสำหรับแนวทางการทำทีมของผมอันดับแรก คือ ชลบุรี เอฟซี ที่เคยเล่นเกมรุกได้อย่างดุดัน สนุก และ เร้าใจ ฟุตบอลที่รวดเร็ว จะต้องกลับมา”

และในท้ายที่สุดนี้ ในฐานะผู้จัดการทีม ผมก็ขอฝากไปถึงแฟนของเราทุกๆคน ผมอยากให้ทุกท่านยังคงให้การสนับสนุน เป็นกำลังใจ และ ช่วยเชียร์ทีมของเรากันต่อไปครับ กำลังใจคือสิ่งที่สำคัญ เพราะพวกเราทุกๆคน พร้อมแล้วที่จะทำผลงานออกมาให้เต็มที่ เพื่อ ชลบุรี เอฟซี แน่นอน”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น