xs
xsm
sm
md
lg

บูทรูมชัดๆ"ฉลาม"ตั้ง"เทิดศักดิ์"คุมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทิดศักดิ์ ใจมั่น (ภาพจากแฟ้ม)
เทิดศักดิ์ ใจมั่น กองกลางจอมเก๋า อดีตนักเตะทีมชาติไทย ได้รับแต่งตั้งคุมทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี แทนที่ "เดอะ มาสเตอร์" จเด็จ มีลาภ นายใหญ่คนเก่าที่อำลาทีม หลังไม่สามารถนำสโมสรคว้าอันดับ 3 ของศึกไทยพรีเมียร์ลีก

สโมสร ชลบุรี เอฟซี ประกาศแต่งตั้ง เทิดศักดิ์ ใจมั่น ขึ้นเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ แทนที่ จเด็จ มีลาภ ที่เพิ่งประกาศลาทีมไป หลังจบฤดูกาล 2015 โดย "เดอะ เซนต์" อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี เผยว่าถึงเวลาของมิดฟิลด์จอมเก๋ารายนี้แล้ว

"ที่ผ่านมา เทิดศักดิ์ ผ่านการเป็นผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ให้กับทีม ชลบุรี เอฟซี มาแล้ว กว่า 3 ปีเต็ม เริ่มตั้งแต่สมัยวิทยา เลาหกุล คุมทีมในปี 2013, มาซาฮิโร วาดะ ในปี 2014 และ จเด็จ มีลาภ ในปี 2015 ซึ่งจากผลงานตลอด 3 ปีที่ผ่านมา เทิดศักดิ์ ได้พิสูจน์ให้เราเห็นแล้ว ว่า ตัวเขาเองมีความรู้ความสามารถมากพอ ที่จะก้าวขึ้นมาบริหารงานในตำแหน่งผู้จัดการทีม เพื่อต่อยอดในการพัฒนา และ สร้างรากฐานที่มั่นคงในระยะยาวให้กับ ชลบุรี เอฟซี ได้"

"นอกจากนี้ เรามีโปรแกรมการแข่งขัน ฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ รอบที่ 2 ในฐานะตัวแทนประเทศไทย ซึ่งจะแข่งขันในวันที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งถ้านับเวลาในการเตรียมทีมจริงๆ เรามีเวลาในการเตรียมทีมน้อยมาก ถ้าหากเราใช้โค้ช หรือ ทีมสตาฟฟ์ชาวต่างชาติ ที่ไม่มีความ คุ้นเคยกับ นักเตะ ต้องมาเริ่มต้นนับหนึ่งกันใหม่อีกครั้ง อีกทั้งใช้เวลาในการศึกษาข้อมูลของทีม นักเตะ และ สไตล์การเล่นต่างๆ กว่าจะ เข้าอกเข้าใจกัน ก็คงต้องใช้เวลาหลายเดือน"

ทั้งนี้การรับตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม ชลบุรี เอฟซี ของ เทิดศักดิ์ ใจมั่น ถือว่าเป็นการรับงานกุนซือใหญ่เต็มตัวเป็นครั้งแรกของยอดกองกลางจอมเก๋า หลังจากที่ผ่านมาทดลองงานคุมทีมในตำแหน่งผู้ช่วยผู้ฝึกสอนตั้งแต่ปี 2013 โดยจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง


กำลังโหลดความคิดเห็น