xs
xsm
sm
md
lg

"ฉลาม" ตั้งโค้ชใหม่สัปดาห์หน้า "เฮง" ปัดหวนคุมทัพ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โค้ชเฮง ปัดคุมทีม
ชลบุรี เอฟซี อันดับ 4 แห่งโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลล่าสุด เตรียมตั้งเฮดโค้ชคนใหม่ภายในสัปดาห์หน้า โดยขณะนี้มีแคนดิเดตทั้งไทยและต่างชาติที่เข้าตาอยู่ประมาณ 3 ราย ด้าน "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ประธานพัฒนาเทคนิคของทีม ปัดหวนคุมทัพ

ชลบุรี เอฟซี อันดับ 4 ของตาราง เพิ่งได้ส้มหล่นคว้าสิทธิ์เล่น เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2016 รอบเพลย์ออฟ รอบสอง หลังจากที่ สุพรรณบุรี เอฟซี อันดับ 3 รังเหย้าไม่ผ่านเกณฑ์คลับ ไลเซนซิง ของสหพันธ์ฟุตบอลเอเชีย

ล่าสุด จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.การตลาดและสื่อสโมสรชลบุรีฯ เผยถึงการตั้งกุนซือคนใหม่ต่อจาก จเด็จ มีลาภ ที่ลาออกไปหลังจบนัดสุดท้ายของซีซันว่ากำลังอยู่ระหว่างพิจารณา "ทีมต้องตั้งโค้ชคนใหม่ให้เร็วที่สุด เพื่อเตรียมตัวเข้าแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก โดยขณะนี้มีลิสต์รายชื่อโค้ชทั้งชาวไทยและต่างชาติหลายราย แต่ที่เข้าตาน่าจะมีประมาณ 2-3 คน คาดว่าจะมีการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการภายในสัปดาห์หน้าแน่นอน"

ด้าน "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ประธานพัฒนาเทคนิคของทีม และอดีตกุนซือใหญ่ฉลามชล ปัดหวนคุมทัพ "โค้ชคนใหม่นั้นจะเป้นชาวไทยหรือต่างชาติก็ได้ แต่ต้องมีการทำทีมระยะยาว และทำทีมตามคอนเซ็ปต์ของชลบุรีได้ ส่วนผมคงจะไม่ทำทีมตอนนี้แน่นอน ต้องรอให้นักเตะในอะคาเดมีที่ผมทำขึ้นชุดใหญ่ให้ได้ก่อนสัก 6-7 คน ผมจึงจะรับตำแหน่ง"


กำลังโหลดความคิดเห็น