xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กหอย"ไม่ท้อขอชนบิ๊กเนมชิงนายกลูกหนังต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธวัชชัย สัจจกุล (ภาพจากแฟ้ม)
"บิ๊กหอย" ธวัชชัย สัจจกุล อดีตผู้จัดการทีมชาติชุด "ดรีมทีม" ประกาศไม่ยอมถอดใจ ขอชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลฯ ต่อ แม้จะมีคู่แข่งอย่าง พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง และ "บังยี" วรวีร์ มะกูดี เจ้าของเก้าอี้คนเดิมลงแข่งขันด้วย

ภายหลังจากที่ "บิ๊กอ็อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง อดีต ผบ.ตร. ประกาศนโยบาย FAIR พร้อมเปิดตัวทีมงานไปก่อนล่วงหน้า 1 ตำแหน่ง คือ "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล อดีตนักเตะ และผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ในตำแหน่งประธานพัฒนาเทคนิค ขณะที่ "บังยี" วรวีร์ มะกูดี อดีตนายกสมาคม ก็เตรียมลงป้องกันตำแหน่งของตน ส่วนในรายของ พินิจ สะสินิน อดีตเลขาธิการสมาคมฯ ก็ยืนยันว่าจะลงแข่งขันในการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่จะจัดกันในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2559

ซึ่ง "บิ๊กหอย" ธวัชชัย สัจจกุล อดีตผู้จัดการทีมชาติชุด "ดรีมทีม" ยืนยันว่าตนเองยังคงเดินหน้าลงเลือกตั้งครั้งนี้แน่นอน ไม่คิดเปลี่ยนใจแต่อย่างใด "การเอาชนะครั้งนี้เป็นเรื่องยาก เพราะผมไม่มีฐานเสียงเหมือนคนอื่นๆ แต่ก็ไม่ได้คิดจะเปลี่ยนใจไม่ลง จะขอลงสนามอีกสักครั้ง"

พร้อมกันนี้อดีตผู้จัดการทีมชาติไทย ยังยืนยันว่า หากได้รับทาบทามให้เป็นทีมงานของผู้สมัครายอื่น ตนก็จะปฏิเสธ เพราะที่ผ่านมาก็เคยทำงานหลายด้านในสมาคมฟุตบอลมาแล้ว ต้องการเพียงตำแหน่งนายกสมาคมเท่านั้น


กำลังโหลดความคิดเห็น