xs
xsm
sm
md
lg

ทนายยัน "บังยี" ลงสมัครแน่! เชื่อฟีฟาไม่ให้เลือก 30 เสียงใหม่

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

บังยี ลุ้นคืนตำแหน่ง
นรินท์พงศ์ จินาภักดิ์ ประธานฝ่ายกฎหมาย สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยืนยันว่า "บังยี" วรวีร์ มะกูดี อดีตนายใหญ่บอลไทย จะลงชิงชัยในการเลือกตั้งวาระใหม่แน่นอน พร้อมเชื่อว่าสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ(ฟีฟา) จะไม่อนุมัติให้มีการเลือกที่มาของ 30 เสียง จากดิวิชั่น 2 ใหม่

เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา นายนรินท์พงศ์ จินาภักดิ์ ฝ่ายกฏหมาย สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายวิมล กาญจนะ ประธานฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลเอไอเอส ลีก ภูมิภาค (ดิวิชั่น 2) ตั้งโต๊ะแถลงข่าวกรณีที่ คณะกรรมการกลาง การเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลฯ เตรียมจัดเลือกที่มาของ 30 เสียงโวหต จากดิวิชั่น 2 ใหม่ ที่โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน

โดย นายนรินทร์พงศ์ กล่าวว่า ทั้ง 6 ภูมิภาคได้มีการเลือกตัวแทนของตัวเองภาคละ 5 ทีมแล้ว ตามข้อบังคับในการประชุมใหญ่เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2558 ที่ ฟีฟา และ กกท.รับรองแล้ว ซึ่งทุกอย่างเป็นไปตามกฎหมายและกระบวนการ พร้อมได้ส่งหลักฐานไปที่คณะกรรมการกลางฯ และ การกีฬาแห่งประเทศไทย ด้วยเช่นกัน ซึ่งตนมองว่าหากจะมีการขอจัดเลือกใหม่ ทางฟีฟาคงไม่ยอมอนุมัติแน่นอน แต่หากท้ายที่สุดแล้วฟีฟาอนุมัติ ก็ต้องยอมโดยไม่มีสิทธิ์โต้แย้ง

พร้อมกันนี้ นายนรินทร์พงศ์ ได้ยืนยันว่า "บังยี" วรวีร์ มะกูดี อดีตนายกสมาคมลูกหนังไทย จะลงชิงชัยในการเลือกตั้งวาะใหม่ที่จะมีขึ้นวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2559 แน่นอน แม้เจ้าตัวจะพ้นโทษแบน 90 วันจากฟีฟา ในวันที่ 10 มกราคม ซึ่งเป็น 1 วันก่อนเส้นตายการปิดรับสมัครแคนดิเดตวันที่ 11 มกราคม "คุณวรวีร์ จะลงสมัครแน่นอน ซึ่งเอกสารต่างๆได้เตรียมไว้หมดแล้ว"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น