xs
xsm
sm
md
lg

"บุรีรัมย์" โดนปรับ 4 หมื่น แฟนจุดพลุ "ฉลาม" อ่วม!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอดโทษ สุนัข เข้าสนาม
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก โดนปรับเงิน 40,000 บาท หลังจากที่มีแฟนบอลของทีมจุดประทัดในเกมบุกชนะ ชลบุรี เอฟซี 2-1 ด้าน "ฉลามชล" โดนอ่วมย้อมหลังหลายกระทง

เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา มีการประชุม คณะอนุกรรมการ พิจารณา มารยาท วินัย และข้อประท้วง ประจำการแข่งขันสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่ห้องประชุมสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย(สนามศุภชลาศัย)

ผลปรากฎว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก โดนปรับเงิน 40,000 บาท จากกรณีที่แฟนบอลจุดปะทัดตั้งแต่ก่อนเริ่มเกมจนถีงเริ่มต้นการแข่งขัน นัดที่บุกเฉือน ชลบุรี เอฟซี 2-1 เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ขณะที่ในเกมดังกล่าว ชลบุรี โดนปรับเช่นกัน หลายกระทง ประกอบด้วย แบน มิลาน เดวิด โค้ชผู้รักษาประตู ห้ามทำหน้าที่ 1 นัด หลังจากโดนเชิญออกจากซุ้มม้านั่งในระหว่างเกมการแข่งขัน และปรับเงิน 30,000 บาท กรณีแฟนบนอัฒจันทร์หลักตะโกนด่าทอผู้ตัดสินด้วยถ้อยคำหยาบคาย ส่วนกรณีที่มี สุนัข วิ่งเข้ามาในสนามระหว่างแข่งขันนั้น ได้ส่งหนังสือแจ้งเตือน โดยไม่มีการปรับเงิน เนื่องจากเกมยังสามารถดำเนินต่อเนื่องได้

พร้อมกันนี้ "ฉลามชล" ยังโดนโทษย้อนหลังในเกม เปิดบ้านชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 2-1 เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม คือ แบน แอนเดอร์สัน ดอส ซานโตส กองหลังชาวบราซิล 1 นัด และปรับเงิน 20,000 บาท จากกรณีชักศอกใส่ แอนดี คีโอห์ ศูนย์หน้าคู่แข่ง

ด้าน แบงค็อก ยูไนเต็ด โดนปรับเงิน 30,000 บาท กรณีแฟนบอลเป่านกหวีดในนาทีที่ 77 และ นาที 92 นัดที่เปิดบ้าน ชนะ บางกอกกล๊าส เอฟซี 2-0 เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม
ดอส ซานโตส โดนแบนย้อนหลัง
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น